Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Piano Quảng Ninh Cung cấp Piano nhập khẩu Nhật Bản chất lượng cao

02/04/195

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903683983

Thông tin thêm

Vì sao đàn piano nhập khẩu Nhật Bản lại được ưa chuộng?


Người Nhật nổi tiếng với “tập quán tiêu dùng" khó tính, rất đặc biệt và đòi hỏi những sản phẩm phải có những tính năng độc đáo. Đạt những tiêu chuẩn tối đa. Bởi vậy, những sản phẩm họ làm ra đều mang tính tỉ mỉ và vượt trội về tính năng. Đồng thời phải an toàn và tiện dụng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, phải đạt được sự tinh tế trong tính thẩm mỹ.


Piano Quảng Ninh nhập khẩu Piano Nhật Bản uy tín


Piano Quảng Ninh với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các loại đàn piano như đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn grand piano nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Là một trong những đơn vị đầu tiên và lâu năm tại Quảng Ninh nhập khẩu đàn Piano. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất.


Piano Quảng Ninh là đại lí chính thức phân phối các sản phẩm đàn piano cơ và piano cơ tại Quảng Ninh. Piano Quảng Ninh có các thương hiệu đàn Piano đến từ Nhật Bản khác như: Yamaha, Pruthner, Flora, Roland, . Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi mua đàn tại Piano Quảng Ninh.


Thông tin liên hệ:


Showroom Piano Quảng Ninh


Địa chỉ: Số 115, Đường 25 Tháng 4, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh


Điện thoại: 0903.683.983


Website: www.pianoquangninh.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng