Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận in catalogue và brochure giá cạnh tranh nhất thị trường miền nam

21/05/204

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938306167

Thông tin thêm

Quý khách hàng cần định hướng rõ: trong in catalogue giá rẻ https://incaohoanggia.com/sp/in-catalogue sẽ bao gồm những loại hình dịch vụ, sản phẩm nào? Catalogue sẽ có bao nhiêu trang? Kiểu thiết kế như nào? Hiện đại hay cổ điển? Bìa in giấy gì? Ruột in giấy gì? Các khâu gia công sau in như cán màng, ép kim có cần thiết? Chi phí cho đợt marketing này là bao nhiêu? Bạn chi bao nhiêu cho ấn phẩm in?


Bạn hiểu rằng bạn cần có ấn phẩm catalogue chứa mọi thông tin của sản  phẩm mới, nhưng sản phẩm chỉ là chuẩn bị ra mắt nên không biết doanh thu sẽ thế nào, vì thế kinh phí cho đợt PR này cũng không dư dả, bạn muốn có catalogue chi phí rẻ hơn, từ đó ấn phẩm in brochure giá rẻ ra đời.


Brochure là sản phẩm thay thế cho catalogue đối với những công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các sản phẩm, thông tin cần thể hiện là ít.


Vậy, sự khác nhau giữa brochure và catalogue là gì?


– Catalogue là ấn phẩm có tính hệ thống, nó không chỉ thể hiện cho sản phẩm mới, mà thường thì trong catalogue thể hiện đầy đủ mọi sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn có. Công ty in catalogue Cao Hoàng Gia đã làm việc với rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực in ấn catalog, và chúng tôi hiểu rằng mọi khách hàng đều cần được tư vấn kỹ càng trước khi quyết định cho ra đời ấn phẩm.


Trong các ấn phẩm in đó cái nào là quan trọng nhất? Và số lượng thực tế bạn cần? Khi đã trả lời được mọi câu hỏi trên, quý khách hàng sẽ có được ấn phẩm ưng ý dưới sự hỗ trợ thiết kế, in ấn kinh nghiệm và giao hàng miễn phí của In Cao Hoàng Gia.


So với Brochure thì Catalogue luôn là dạng cuốn, nó dày hơn Brochure, chứa đầy đủ thông tin doanh nghiệp và hầu hết sản phẩm dịch vụ cụ thể. Quy cách đóng cuốn hiện nay cho in catalogue giá rẻ là bấm 2 ghim giữa với số trang 8 trang, 12 trang, 16 trang, 20 trang, 24 trang, 28 trang, 32 trang, 36 trang, 40 trang, 44 trang… nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra, số trang của catalogue luôn là một số chia hết cho 4.


– Brochure là loại hình ấn phẩm cải cách từ catalogue cho các đơn vị, tổ chức kinh doanh có thông tin và hình ảnh ít hơn. Brochure thường là dạng tờ gấp hoặc tờ rơi, không bấm ghim, không đóng cuốn.


Trong khoảng cuối tháng sau, công ty bạn sẽ ra mắt thị trường một sản phẩm mới, nó hứa hẹn tạo nên bước đột phá trong kinh doanh của chính bạn. Vậy, bạn cần chuẩn bị những gì để bùng nổ cho bước marketing này?


Trong muôn vàn những việc cần làm thì in ấn các ấn phẩm quảng cáo để gửi thông tin đến khách hàng là việc vô cùng quan trọng và cần được ưu tiên hàng đầu.


Vì nó mỏng và đơn giản nên chất liệu giấy dùng cho Brochure nên là loại dày định lượng từ 200gsm, 250gsm đến 300gsm, 350gsm có thể là Coucher, Briston, Ivory hay mỹ thuật tùy vào sở thích khác nhau của từng khách hàng.


So với báo giá của in tờ rơi, in leaflet, in flyer thì giá của in brochure https://incaohoanggia.com/nen-catalogue-hay-brochure-de-marketing-cho-san-pham-moi.html cao hơn, những ấn phẩm này cùng có cùng chất liệu giấy, cùng kích thước, cùng quy cách, nhưng ở ấn phẩm brochure cao hơn vì có thêm giá cán màng và giá cấn bế sau in.


Thông thường, quy cách thành phẩm của Brochure là A3 cấn 1 đường giữa gấp đôi, A4 cấn 2 đường gấp 3, tờ gấp gồm 3 tờ A4 nối liền kích thước trãi 29.7 x 63cm hoặc khổ lở 21 x 42cm.


Ngoài việc là đơn vị in uy tín cho ấn phẩm brochure và catalogue, In Cao Hoàng Gia còn là một trong những công ty in ấn chất lượng trong lĩnh vực in folder giá rẻ. Rất mong được hợp tác.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng