Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá in bao thư lớn A4 trung A5 nhỏ A6thấp nhất năm 2020

11/06/203

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938306167

Thông tin thêm

Bảng giá in bao thư giá thấp nhất https://incaohoanggia.com/bang-gia-bao-thu-phong-bi-gia-canh-tranh-ho-chi-minh-nam-2020.html của ấn phẩm bao thư hay phong bì phụ thuộc vào số lượng in, chất liệu giấy và kích thước bao thư.


Như chúng ta đã biết về kích thước thì cơ bản phong bì thư vẫn bao gồm 3 loại là phong bì kích thước nhỏ A6 12x22cm, phong bì thư kích thước trung A5 17x23cm, phong bì thư kích thước lớn A4 25x35cm hoặc một vài kích thước lở không đúng chuẩn như 10x18cm, 15x15cm, 12x12cm


Về số lượng in ấn, cũng như những mặt hàng in ấn khác, số lượng càng lớn thì đơn giá càng giảm mạnh, đây là chúng ta đang xét về góc độ cùng kích thước, cùng chất liệu.


Ví dụ như cùng là in bao thư nhỏ kích thước 12x22cm, cùng 1 file thiết kế nếu in số lượng 1.000 thì đơn giá là 1.050đ/cái, nhưng nếu in số lượng 2.000 cái là 750đ/cái, chỉ đơn giản như vậy là đã có thể thấy được sự khác biệt rất lớn về đơn giá nếu in số lượng nhiều.


Về chất liệu giấy in phong bì giá rẻ hcm, giá in bao thư tại tphcm thì cũng bao gồm những loại như đã liệt kê ở sản phẩm chính như: giấy for, giấy couche, giấy duplex, giấy mỹ thuật có gân. Giấy for là loại thường dùng nhiều nhất cho bao thư, nó chiếm tới 95% số lượng tiêu thụ bao thư được in bằng giấy for.


Giấy couche có chi phí thấp, 2 mặt láng bóng, nên rất phù hợp cho những loại phong bì thư muốn in cả mặt trong và mặt ngoài. Về mặt thiết kế, khi in cả mặt trong bao thư thì nó thường được thiết kế kiểu như logo chìm, tên công ty chạy dài, hoặc hoa văn thiết kế thương hiệu.


Ngoài việc lựa chọn chất liệu giấy, số lượng in, kích thước cho bao thư, thì việc thiết kế phong bì cũng ảnh hưởng đến giá cả của bao thư rất nhiều. Nếu thiết kế có tràn màu cả nắp và cả mặt sau thì chi phí thường cao hơn, tuy nhiên chỉ có ở In Cao Hoàng Gia là in bao thư có màu nắp mà không mất thêm chi phí.


Hiện tại, kích thước nắp đang là 3cm cho cả bao thư nhỏ, bao thư trung và cả bao thư lớn. nếu tràn màu cho nắp hoặc in thông tin lên nắp thì thường là logo, slogans hoặc màu thương hiệu.


Nếu quý khách hàng không thích in màu nắp thì có thể in tràn màu cả mặt sau hoặc đồng thời cùng 1 lúc in màu cả ở nắp và cả mặt sau cũng được, tại xưởng In Cao Hoàng Gia quý khách hàng vẫn sẽ không bị tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng