Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ in ấn giá thấp nhất chuyên nhận in catalogue chất lượng cao

18/05/203

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938306167

Thông tin thêm

Quý khách hàng có thể tô điểm thêm cho ấn phẩm của mình bằng cách cán màng mờ/bóng bìa, cán mờ thì sang trọng, cán bóng thì sáng sản phẩm, ép kim logo hoặc phủ UV nếu muốn. Đối với những cuốn catalogue mỏng, hãy sử dụng cách đóng cuốn bấm 2 ghim thay cho keo gáy. Mời quý khách hàng xem thêm các bài viết miễn phí về công ty in catalogue giá rẻ tphcm theo link đính kèm.


Hôm nay dịch vụ in ấn giá rẻ tại tphcm https://caohoanggia.asia/ -  Cao Hoàng Gia sẽ giúp bạn có gợi ý về các loại catalogue cho thông tin, hình ảnh và nội dung hạn chế.


Dưới đây là một vài thông tin hữu ích In Cao Hoàng Gia muốn nhắn gửi tới những khách hàng chưa am hiểu lắm về sản phẩm catalogue, tuy nhiên nó chỉ là để tham khảo, khi thực sự có nhu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến sđt 093830 6167, tùy vào từng trường hiowj cụ thể như số lượng hình ảnh, thông tin, số lượng in ấn của từng đơn hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.


Dù bạn là công ty nhỏ hay doanh nghiệp lớn? dù bạn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hay dịch vụ? dù bạn có doanh thu hằng năm vài tỷ hay vài chục tỷ? dù bạn có nhiều nhân viên hay chỉ một? thì có một loại hình quảng cáo mà bắt buộc phải có khi hoạt động kinh doanh đó chính là cuốn sách giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của chính đơn vị bạn hay còn gọi là catalogue.


Vậy có một câu hỏi đang xoay quanh đầu bạn lâu nay chưa tìm ra câu trả lời, đó là: làm sao để có ấn phẩm in catalogue chất lượng khi bạn chỉ có ít thông tin và hình ảnh? + Nếu bạn đang cần thiết kế catalogue khoảng 8 trang hãy dùng giấy Couche dày 300gsm cho cả bìa và ruột khi in ấn, đây là chất liệu giấy thường dùng để in card nên nó khá dày và đủ độ cứng cần thiết cho những cuốn catalogue mỏng.


+ Nếu có thể ước tính được rằng với thông tin và hình ảnh hiện tại mà bạn muốn thể hiện trên sách giới thiệu thì catalogue của bạn sẽ tầm 12 – 16 trang, hãy đặt in giấy cho cả bìa và ruột là Couche định lượng 250gsm, có thể thêm khâu cán màng mờ hoặc bóng cho bìa để chống nước, chống bay màu mực và chống trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.


+ Nếu ấn phẩm của bạn đang được thiết kế và sẽ được thành phẩm đóng cuốn với 20 trang, có 2 phương án cho bạn tham khảo:


+) Dùng giấy Couche dày 200gsm cho cả bìa và ruột: Đối với ấn phẩm in catalogue giá rẻ hcm https://caohoanggia.asia/tin-tuc/nen-su-dung-loai-giay-nao-cho-san-pham-catalogue-mong.html thì đây là loại giấy thường được sử dụng nhiều nhất bởi nó phù hợp với chi phí mà không quá mỏng. Lưu ý rằng nếu cuốn catalogue của bạn mỏng quá thì sẽ tạo cảm giác rẻ tiền cho người xem, do đó chúng ta không nên vì tiết kiệm chút tiền mà chọn những loại giấy mềm để ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm.


+) Dùng giấy Couche 250gsm cho bìa và C150gsm cho ruột: Nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ vững chất lượng thì phương án chọn giấy bìa dày và cứng hơn giấy ruột thường được các nhà in uy tín tư vấn cho khách hàng. Khi đó, nguyên cuốn catalogue không dày lắm nhưng nó cứng nên không làm mất tính thẩm mỹ của đối tác khi cầm nó. Đồng thời, với cách làm này, chúng ta sẽ chỉ chi trả số tiền ít hơn, vì giấy bìa cứng ít hơn nhiều so với những trang ruột bên trong.


Hiện nay, hầu như ở mọi cơ sở in ấn thì sản phầm catalogue đều được in bằng máy in công nghiệp offset vì thế quý khách hàng yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng