Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ in ấn card visit chuyên nghiệp tại Hạ Long - Quảng Ninh

28/05/194

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982824566

Thông tin thêm

Thiết kế card visit chuyên nghiệp cho công ty là vấn đề phức tạp. Danh thiếp cho công ty phải phù hợp với hình ảnh công ty. Nhân viên văn phòng, nhân viên kỹ thuật, nhân viên marketing… đều làm name card.


Cấu tạo chung khi thiết kế card visit chuyên nghiệp


Card visit hay còn gọi là danh thiếp/ name card/ business card. Đây là sản phẩm in ấn quan trọng đối với con người hiện đại. Đặc biệt những người làm ăn, công nhân viên chức đều cần làm name card. Đối với mỗi người lại cần làm loại card visit khác nhau. Ví dụ doanh nhân thích in card visit nhựa hay card visit ép kim. Các chủ shop, chủ spa thì lại thích in name card giấy mỹ thuật. Những người làm việc trong ngành nghệ thuật lại thích in name card giấy kraft.


Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế card visit chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Phương Đông Hạ Long để được tư vấn chi tiết


Đối với in card visit cho công ty lại một khía cạnh hoàn toàn khác. Khi thiết kế card visit chuyên nghiệp công ty phải đáp ứng được các yếu tố sau.


-         Tính phổ thông. Name card phù hợp cho công ty phải phù hợp với rất nhiều người khác nhau. Nó không cần quá đặc biệt chỉ cần không kén người dùng là ok hết.


-         Đầy đủ và chi tiết. Nếu thiết kế card visit cá nhân bạn chỉ cần có đủ thông tin liên hệ của bản thân như: họ tên, chức vụ, di động. Như thế là đủ, thậm chỉ còn không cần cả logo công ty. Đối với mẫu thiết kế card visit công ty thì lại khác. Nó đòi hỏi phải đầy đủ thông tin. Cả thông tin của công ty & thông tin cá nhân.


-         Tính đơn giản. Khi thiết kế danh thiếp cho công ty bạn không nên sử dụng quá nhiều công nghệ gia công đặc biệt. In card visit cho công ty không ai lại đi làm card visit ép kim, dập chìm, dập nổi, hay bồi 3D. In card visit nhựa thì lại càng ít. Vậy in card visit giá rẻ ở đâu Hạ Long mà chuyên nghiệp đây ?


Cấu tạo chung khi thiết kế card visit chuyên nghiệp có gì ?


-         Logo công ty nhất thiết phải có. Bạn nên dành một vị trí tốt nhất để cho logo xuất hiện.


-         Tên công ty, website công ty, hotline, email, địa chỉ/văn phòng đại diện/ chi nhánh.


-         Ngoài ra nếu cần thiết có thể thêm cả số fax và mã số thuế.


-         Họ tên, chức vụ cá nhân, di động, email cá nhân. Facebook, Zalo, Viber … cũng có thể được thêm vào.


Quý khách hãy soạn thảo những nội dung trên và email ngay cho chúng tôi. Để sử dụng dịch vụ thiết kế card visit chuyên nghiệp theo yêu cầu riêng. Dịch vụ thiết kế danh thiếp luôn được khách hàng rất coi trọng. Bởi nó được thiết kế card visit theo yêu cầu riêng,không theo khuôn mẫu có sẵn, bạn sẽ không thể tìm thấy mẫu thiết kế card visit công ty thứ hai trên thị trường.


Ngoài dịch vụ thiết kế chúng tôi còn kiêm luôn cả khâu in card visit, in tờ rơi, in túi nilong…. Tại Phương Đông Hạ Long bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Card visit giá rẻ nhất đến những dòng card visit cao cấp nhất đều có tại Phương Đông Hạ Long. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá thêm.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng