Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ lắp giàn phơi uy tín tại Quảng Ninh (Siêu Thị Hòa Phát)

07/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

Thông tin thêm

Vấn đề chỗ phơi quần áo ở các chung cư luôn được các gia đình quan tâm. Nơi duy nhất có thể tận dụng để phơi quần áo là ban công. Nhưng khi kê giá phơi thì tầm nhìn của ban công sẽ bị che khuất. Một vật dụng vừa giúp phơi quần áo hiệu quả lại vừa tiết kiệm diện tích như giàn phơi thông minh sẽ rất được ưa chuộng. Siêu thị Hòa Phát ( sieuthihoaphat.com.vn ) chuyên cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hạ Long sẽ giới thiệu rộng rãi sản phẩm này tới các gia đình.


Ban công khi được lắp giàn phơi thông minh sẽ được tận dụng tối đa được khoảng không phía trên ban công. Khi sử dụng, có thể điều khiển thanh phơi hạ xuống để treo quần áo lên dễ dàng hơn và sau đó nâng thanh phơi lên để ban công thông thoáng hơn.


Các gia đình lắp giàn phơi thông minh tại Hạ Long thường sống ở các tòa chung cư như Lideco, FLC Hạ Long, Ánh Dương, Lạc Hồng Lotus,…Những bộ giàn phơi thông minh trở thành những công cụ đắc lực cho các chị em phụ nữ. Mỗi bộ giàn phơi thông minh gồm hai thanh phơi có chiều dài tối đa lên đến 3m và treo được khoảng 80 móc. Một bộ giàn phơi thông minh có thể phơi quần áo cho cả gia đình mà không tốn diện tích ban công.


Giàn phơi thông minh tại Hạ Long

Lắp giàn phơi thông minh tại Hạ Long

Thi công giàn phơi thông minh tại Hạ Long

Giàn phơi thông minh tại Hạ Long giá rẻ

Các gia đình sử dụng giàn phơi thông minh tại Hạ Long rất hài lòng vì tất cả những vấn đề như quần áo không khô đều, quần áo bị gió cuốn bay hay việc phơi quần áo tốn nhiều thời gian,…
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng