Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán bề bề, giá bề bề rẻ nhất cung cấp toàn quốc số lượng lớn

14/11/1963

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

Thông tin thêm

Mọi thông tin chi tiết về bán bề bề,  giá bề bề rẻ nhất cung cấp toàn quốc 2019 vui lòng liên hệ


Địa chỉ: Cửa Hàng Hải Sản Quảng Ninh - Số 26, ngách 8/11/36/105 Lê Quang Đạo, tổ 5, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Điện thoại: 097 113 88 89 -  0916 695 087


Website : www.haisanquangninh.org


Fb: www.facebook.com/haisanquangninh.org


E-mail : haisanquangninh.org@gmail.com


 


Hải sản là tên gọi chung của tất cả sinh vật biển được sử dụng làm thức ăn của con người. Hải sản là nguồn cung cấp protein quan trọng bậc nhất,đặc biệt với dân vùng ven biển,nó không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Hải sản dễ dàng được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.


Với kinh nghiệm đánh bắt và thu gom hải sản nhiều năm tại các vùng biển của Quảng Ninh. HẢI SẢN QUẢNG NINH chúng tôi luôn cung cấp những mặt hàng hải sản tươi ngon, hải sản sạch, an toàn, chất lương đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất bảo quản hoặc phụ gia độc hại. Hải sản được lấy trực tiếp của gia đình tự đánh bắt và thu gom của Ngư Dân sau đó vận chuyển thẳng lên Hà Nội các ngày trong tuần. Hải sản Quảng Ninh chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống: Cua biển, Ghẹ biển, Tôm He, Tôm Sú, Mực Lá, Mực Ống, Mực Trứng, Bề Bề, Ruốc (Bạch tuộc), Ngán biển, Cá biển...hải sản khô: Mực khô, Tôm khô bóc nõn, Cá chỉ vàng khô, Cá biển khô, đặc biệt là Cá Ngựa khô là loại thuốc đông y quý hiếm... và hải sản chế biến: Chả mực Hạ Long giã tay nguyên chất, Tôm tươi bóc nõn, Ghẹ bóc nõn, Bề Bề bóc nõn...  cho các cá nhân, nhà hàng, khách sạn, đám cưới, hội nghị, sinh nhật…


Đến với HẢI SẢN QUẢNG NINH giá bề bề rẻ nhất cung cấp toàn quốc số lượng lớn, quý khách sẽ thấy hài lòng nhất qua những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và cung cách phục vụ đáp ứng mong đợi của khách hàng.


Trong số đó có bề bề là một trong những loại hải sản mà được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn gia đình nhất. BỀ bề cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Vì vậy cửa hàng chúng tôi đảm bảo cung cấp đến tận tay khách hàng sản phẩm tươi, không qua tẩm ướp, không vận chuyển trung gian để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Bề bề giờ đây có thể dễ dàng tìm mua nguyên con hoặc đã bóc sẵn để phục vụ những bữa ăn tươi ngon, dinh dưỡng cho cả gia đình.


Bán bề bề,  giá bề bề rẻ nhất cung cấp toàn quốc số lượng lớn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng