Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông

19/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Cùng với sự phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa, các thiết bị máy móc cũng dần hiện đại hơn, cải tiến hơn trước đây. Nếu trước đây, bạn sẽ phải tốn rất nhiều nhân lực và thời gian cho việc trộn bê tông ở những công trình thì hiện nay đã có máy trộn bê tông.


   Sử dụng máy trộn bê tông sẽ tiết kiệm được thời gian mà lại không cần quá nhiều nhân lực cũng như tiết kiệm được nguyên liệu mà vẫn mang lại hỗn hợp bê tông chất lượng cao.







    Vậy làm sao để chọn cho mình một sản phẩm máy trộn bê tông chất lượng tốt phù hợp với giá thành mà mình đã phải bỏ ra thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn một số lưu ý khi lựa chọn mua máy trộn bê tông.


1)    Chú ý đến năng lượng mà máy dùng để vận hành.


   Hiện nay hầu hết các loại máy móc đều được vận hành bằng nguồn năng lượng điện hoặc sử dụng đầu nổ.


+ Sử dụng nguồn điện sẽ giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn nhiên liệu hơn so với sử dụng nguyên liệu xăng, dầu vì giá xăng, dầu đắt hơn so với giá điện.







+ Sử dụng nguyên liệu xăng, dầu Diesel sẽ tốn chi phí hơn nhưng sẽ không bị phụ thuộc vào nguồn điện, có khả năng di chuyển linh động hơn.


2)    Công suất hoặc thể tích thùng trộn của máy.


+ Lựa chọn loại máy có công suất phù hợp với công trình đòi hỏi phải có sự tính toán kỹ lưỡng, đối với thể tích thùng trộn cũng vậy.


+ Nếu như công trình mà bạn thi công là loại công trình nhỏ thì có thể chọn những máy có thể tích thùng trộn nhỏ để tiết kiệm chi phí cũng như năng lượng dùng để tiêu thụ.


+ Còn nếu bạn thường thi công những công trình lớn thì có thể chọn cho mình những máy có công suất lớn hơn, thùng trộn lớn hơn để đáp ứng nhu cầu thi công công trình.


3)    Thiết kế của máy.







   Nên chọn những loại máy trộn có thiết kế đơn giản không quá phức tạp để dễ dàng cho việc tháo lắp và thay thế khi bảo dưỡng.


   Hầu hết tất cả các thiết bị máy móc được sản xuất ở những cơ sở uy tín sẽ được tính toán cẩn thận trước khi thiết kế, ngoài kiểu dáng bê ngoài thì các kỹ sư cũng sẽ phải tính toán thiết kế các bộ phận đặt ở các vị trí thích hợp nhất để tiện cho việc tháo lắp mỗi khi gặp sự cố sảy ra.


4)    Độ ồn của máy.


    Độ ồn của máy là một yếu tố vô cùng quan trọng. Những máy trộn bê tông đạt chất lượng tiêu chuẩn sẽ không phát ra những tiếng ồn quá lớn để đảm bảo máy làm việc trong mọi khoảng thời gian, không gian mà không sợ làm ảnh hưởng đến xung quanh.







5)    Phụ kiện thay thế có sẵn và đảm bảo hay không?


   Khi vận hành các loại máy móc sẽ không tránh khỏi sẽ xảy ra những sự cố, hỏng hóc. Vì thế bạn cần phải đảm bảo rằng sản phẩm của mình đang dùng phụ kiện thay thế có sẵn hay không, có đảm bảo chất lượng hay không.


   Nếu như các phụ kiện để thay thế không có sẵn thì sẽ rất ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn, thậm chí nếu không mua được bạn sẽ phải ngưng thời gian sử dụng máy cho đến khi mua được để thay thế như vậy rất bất tiện.


6)    Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín.


   Một đơn vị bán hàng uy tín sẽ luôn đưa tới bạn những ản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ bảo hành chất lượng.







   Hồng Hà với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy trộn bê tông chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Hồng Hà bạn sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng với chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.


   Một số dòng sản phẩm máy trộn bê tông thình hành tại Cơ khí Hồng Hà:


+ Máy trộn bê tông tự cấp liệu: Đây là dòng sản phẩm ưu việt được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Cơ khí Hồng Hà. Máy được kết hợp cả 3 tính năng trên cùng 1 thiết bị: tự cấp vật liệu, đảo trộn bê tông với khối lượng lớn và khả năng tự di chuyển,...


+ Máy trộn bê tông tự hành: có nhiều loại từ 2 bao, 4 bao, 6 bao đến 9 bao/1 mẻ trộn hoặc loại 1 cầu hay 2 cầu phù hợp với địa hình của từng vùng,...


+ Một số loại máy trộn bê tông khác: máy trộn bê tông tự cưỡng bức, máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông JS,....







Hồng Hà điểm đến cho chất lượng!


 Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tôngXem thêm Video: https://youtu.be/YfFsxOydkyY
Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tôngHotline: 0941913444
Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tôngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Những điều cần chú ý khi mua các thiết bị máy trộn bê tông Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng