Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động

10/04/1910

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

    Trong các công trình xây dựng hiện nay để có được một công trình xây dựng đạt chất lượng cao thì không thể thiếu được sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc. Và một trong những thiết bị máy móc đó là máy trộn bê tông.







    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông hiện nay thì người ta sản xuất ra rất nhiều loại máy trộn bê tông khác nhau như máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu, máy trộn bê tông cưỡng bức tại chỗ,.... Hãy cùng Hồng Hà tìm hiểu thêm về những điều cần biết khi sử dụng máy trộn bê tông cưỡng bức tại chỗ với bài viết dưới đây.


* Cấu tạo của máy.


    Máy trộn bê tông cưỡng bức tại chỗ là loại máy cho năng suất trộn cao, chất lượng bê tông đồng đều.







    Máy được thiết kế có các cánh trộn gắn trực tiếp với trục trộn, khi trục trộn quay cánh trộn cũng quay theo và các cốt liệu được trộn đều với nhau tạo thành vữa bê tông sử dụng trong các công trình xây dựng.


    Máy bao gồm các bộ phận chính như: thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, động cơ điện hoặc động cơ diesel,....


* Nguyên lý hoạt động của máy.







    Hệ dẫn động của máy trộn sẽ hoạt động thông qua động cơ điện hoặc động cơ Diesel truyền qua hộp giảm tốc, qua khớp nối làm quay bộ phận rôto. Trên rôto có lắp sẵn các tay và cánh trộn, bộ phận an toàn để tránh nguyên liệu bị kẹt khi trộn. Bê tông sẽ được xả qua cửa đáy ở thùng trộn. Các vật liệu cho vào trong thùng trộn chỉ thực hiện khí rôto đang hoạt động.


    Các vật liệu cho vào thùng trộn phải phù hợp với kích cỡ theo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng vật liệu cho vào không được quá lớn so với kích cỡ thùng trộn để không bị quá tải. Cửa xả mở ra khi hỗn hợp vật liệu đã được trộn đều với nhau.







    Cơ khí Hồng Hà là đơn vị đi đầu trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy trộn bê tông trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu công trình của Quý khách hàng đang cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị máy trộn bê tông? Hãy đến với Cơ khí Hồng Hà để sở hữu cho mình những sản phẩm máy trộn bê tông đạt chất lượng tối ưu nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.







Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình xây dựng!


 Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt độngXem thêm Video: https://youtu.be/B_lqFUpwxfg
Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt độngHotline: 0941913444
Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt độngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Máy trộn cưỡng bức tại chỗ và nguyên lý hoạt động Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng