Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ cho hệ thống camera quan sát

23/02/191

Lưu tin

Giá: 1,35 Triệu

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914444041

Thông tin thêm

Hướng dẫn cách kéo dài tuổi thọ cho hệ thống camera quan sát


 


Khi bạn mua bất kỳ 1 sản phẩm nào chắc hẳn bạn đều hy vọng chúng có thể sử dụng được trong lâu dài. Đặc biệt là đối với các thiết bị điện tử, thường có giá thành khá cao nên trong quá trình sử dụng phải có cách bảo quản cẩn thận hơn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.


 


Lắp đặt một hệ thống camera quan sát là cách giúp bạn bảo vệ người thân, tài sản trong gia đình mình, là cách giúp cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, siêu thị… có thể kịp thời ngăn chặn được những tình huống xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng sản phẩm cũng sẽ bị xuống cấp nếu như chúng ta không biết cách bảo quản cẩn thận. Không chỉ có thế mà với nhiều gia đình dường như mọi người quên đi là phải biết cách giữ gìn, vệ sinh cho những chiếc camera của mình giúp chúng hoạt động tốt hơn, có tuổi thọ lâu dài hơn.


 


 


Để giúp hệ thống camera trong gia đình bạn hoạt động ổn định, có hiệu quả cao, và thời gian sử dụng lâu hơn thì hãy cùng chúng tôi xem xét các bảo quản sản phẩm này như thế nào nhé!


 


- Trong các mắt của camera thường bị bám bụi bẩn khá nhiều, bởi lẽ sản phẩm này thường hay được lắp đặt camera  bên ngoài, hoặc ở trên cao nên việc vệ sinh thường xuyên là khó làm được. Vì thế bạn có thể dành ra vài phút mỗi ngày để lau chùi bụi bên ngoài ống kính của camera giúp sản phẩm luôn mới và không bám bụi, không bị mờ ống kính.


 


- Kiểm tra đường dây nối thường xuyên. Những đường cung cấp điện vào camera cần phải được liên tục kiểm tra. Bởi lẽ nếu nguồn điện không ổn định hoặc bị chập chờn thì sẽ làm cháy hoặc làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát, hình ảnh dễ bị gián đoạn, không liên tục và không đảm bảo được an ninh trong khoảng thời gian đó. Bạn nên sử dụng 1 ổ cắm điện cố định và có bộ lưu trữ điện dành riêng cho camera để đề phòng điện chập chờn.


 


 


- Thường xuyên cập nhật phần mềm cho camera để tránh các trường hợp xấu khi có kẻ gian khai thác được những lỗ hổng của phần mềm cũ để cướp đi quyền kiểm soát hệ thống camera quan sát của gia đình bạn.


Bảo quản hệ thống camera ngoài công dụng kéo dài tuổi thọ mà còn là 1 cách giúp sản phẩm hoạt động ổn định hơn, không có hiện tượng gián đoạn hình ảnh bởi lẽ chỉ cần 1 khoảng thời gian gián đoạn nào đó đều có thể xảy ra các tình huống xấu cho bạn và gia đình của bạn. Để giúp sản phẩm có tuổi thọ dài lâu, hoạt động hiệu quả, bạn hãy chú ý kiểm tra thường xuyên, lau chùi sạch sẽ bạn nhé!


Hiện nay, Lê Võ là cái tên lắp đặt camera giám sát chính hãng được rất nhiều khách hàng biết đến. Cung cấp và lắp đặt camera của các thương hiệu khác như: Dahua, Hikvision...



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Lê Võ có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Lê Võ camera làm việc cả trong ngày nghỉ nhằm mang đến giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất đến khách hàng.


 
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, Lê Võ camera chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...


 


Mọi thông tin xin liên hệ:


 


Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ


 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi


 (0255) 383 5678


 0919 39 35 31


 https://levo.info/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng