Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha

25/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy uốn sắt 3 pha là một trong những thiết bị máy móc công nghiệp nặng được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công có quy mô lớn. Với công dụng chủ yếu là uốn bẻ các thanh sắt cây cỡ lớn thành các đai sắt với các hình dạng, kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng cảu người dùng.







   Vậy trong quá trình sử dụng máy uốn sắt 3 pha cần lưu ý những điều gì? Xin mời bạn đọc và Quý khách hàng cùng Hồng Hà tham khảo thêm bài viết sau để biết thêm thông tin nhé!


* Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha.


   Để quá trình vận hành máy được đảm bảo hiệu quả và an toàn, chúng ta cần nên biết những lưu ý quan trọng sau đây.


- Công nhân vận hành máy.


   Người công nhân trực tiếp vận hành máy phải được đào tạo kỹ thuật sử dụng máy an toàn, biết cách sử dụng máy và làm việc tho đúng quy trình lao động. Bên cạnh đó có phản ứng linh hoạt, nhanh nhạy và biết cách xử lý sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc với máy móc.


- Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động.







   Việc trang bị đầy đủ các loại thiết bị đồ bảo hộ như: mũ, quần áo lao động theo yêu cầu, giày (ủng), kính mắt, khẩu trang, găng tay bảo hộ cho người trực tiếp vận hành máy là vô cùng cần thiết nhằm nâng cao an toàn lao động cho người sử dụng, tránh các sự cố không đáng tiếc có thể xảy ra.


- Vị trí đặt máy.


   Muốn máy hoạt động tốt, an toàn và cho ra những sản phẩm đai sắt đạt chất lượng thì vị trí đặt máy cũng vô cùng quan trọng. Nên để máy ở những nơi bằng phẳng, rộng rãi, thoáng khí, tránh ẩm mốc và phải thuận tiện cho việc di chuyển, thao tác của công nhân đứng máy.


- Kiểm tra máy trước khi làm việc.


+ Cũng giống như các thiết bị máy móc sử dụng nguồn điện năng khác, việc kiểm tra nguồn điện, hệ thống dây dẫn, ổ nối phải đảm bảo an toàn.







+ Kiểm tra toàn bộ hệ thống máy móc, động cơ của máy, chỉ vận hành khi máy không có dấu hiệu mất an toàn. Nếu kiểm tra thấy có dấu hiệu bất thường hoặc sự cố xảy ra thì cần khắc phục sửa chữa ngay, tranh để xảy ra sự cố nguy hiểm trong quá trình làm việc.


+ Kiểm tra bảng điều khiển để đảm bảo chắc chắn rằng bảng hoạt động bình thường và chính xác. Bởi máy uốn sắt 3 pha hoạt động hầu như hoàn toàn tự động hoặc bán tự động nên cần cài đặt các thông số kỹ thuật vận hành trên bảng điều khiển chính xác tuyệt đối.


- Trong quá trình vận hành máy.


+ Tuân thủ đúng các bước vận hành sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và đảm bảo an toàn, sử dụng bền lâu.







+ Không được tác động thêm vào máy như ấn hay đè các nút điều khiển khi máy đang vận hành gây nguy hiểm cho người lao động và có thể làm hư hỏng máy.


+ Khi phát hiện ra bất kì một dấu hiệu bất thường nào của máy thì việc cần làm đầu tiên là ngắt nguồn điện để kiểm tra và khắc phục sự cố ngay trước khi đưa máy vào vận hành tiếp.


- Sau khi vận hành máy.


+ Ngắt nguồn điện ngay sau khi không sử dụng máy nữa.







+ Kiểm tra tổng thể lại các bộ phận của máy, đảm bảo an toàn và hiệu qua cho lần sử dụng tiếp theo.


+ Vệ sinh và bảo dưỡng máy trước khi đưa máy đến vị trí bảo quản.


+ Tránh làm va đạp máy khi di chuyển.


   Việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng và bảo quản máy tốt sẽ giúp máy làm việc hiệu quả, tăng hiệu suất làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng cho máy.


   Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp ích tới Quý khách để có thể biết thêm những thông tin hưu ích khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha trong các công trình xây dựng.







Cơ khí Hồng Hà luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên khắp mọi miền của Tổ quốc!


 Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 phaXem thêm Video: https://www.youtube.com/channel/UCWkWeV24928MoYJF1BSQxTQ
Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 phaHotline: 0941913444
Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 phaTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy uốn sắt 3 pha Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng