Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 biện pháp an ninh vật lý cần xem xét trong việc bảo vệ an ninh tại cơ sở

02/03/190

Lưu tin

Giá: 11,2 Triệu

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919393531

Thông tin thêm

 


4 biện pháp an ninh vật lý cần xem xét trong việc bảo vệ an ninh tại cơ sở


 


 









 

Với những khu vực cần độ an toàn cao, "đánh giá an ninh" (hay đánh giá tình trạng an ninh) là một công việc phổ biến giúp kiểm tra/đánh giá các phương thức an ninh và an toàn đang được sử dụng trên toàn bộ khu vực. Đánh giá an ninh cung cấp cơ hội để xem xét các biện pháp bạn đã đưa ra và xem những gì có thể được cải thiện.
Điều quan trọng đối với người quản lý là phải luôn luôn giữ một tâm trí cởi mở bất cứ khi nào họ tham gia giám sát hoặc trải qua một quá trình đánh giá an ninh cụ thể, điều này cho phép họ dễ tiếp thu những thay đổi có thể được thực hiện để cải thiện tình hình an ninh trong tòa nhà.



Về cơ bản, đánh giá an ninh mang đến 1 cơ hội để ứng dụng một số biện pháp an ninh mới giúp tăng cường sự an toàn và an ninh cho tòa nhà của bạn. Bài viết dưới đây nhằm cung cấp tổng quan ngắn gọn về một số biện pháp an ninh vật lý quan trọng nhất cần xem xét trong quá trình đánh giá.

Hệ thống camera giám sát

Camera an ninh
đã trở nên phổ biến trong vài năm qua vì mọi người đã nhận biết được nhiều hơn về khả năng giám sát của chúng. Camera giúp nâng cao các biện pháp an ninh đã có sẵn bằng cách cung cấp một cách để theo dõi và ghi lại các sự kiện. Ngoài ra, camera giúp bảo vệ các khu vực vắng vẻ như hàng rào xung quanh, hành lang bên trong, cầu thang và các khu vực ít có khả năng được nhìn thấy khác. Trong môi trường thương mại, camera giúp ích cho việc ngăn chặn trộm cắp và theo dõi các hoạt động đang diễn ra.

Có một số tùy chọn để lựa chọn khi bạn tìm kiếm 1 hệ thống camera giám sát, bạn có thể sử dụng camera HD hoặc camera IP. Bảng "đánh giá an ninh" cho phép bạn xác định tùy chọn nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể của bạn.

Hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào là tài sản quý giá cho bất kỳ tòa nhà nào có chúng, đặc biệt là các tòa nhà thương mại. Hệ thống kiểm soát ra vào giúp bảo vệ quyền ra vào, cho phép bạn theo dõi cách mọi người ra vào tòa nhà của bạn. Thông qua các dữ liệu của Hệ thống KSRV, các nhà quản lý và chủ sở hữu tòa nhà có thể lập các kế hoạch an ninh và khẩn cấp, hoặc thậm chí bảo vệ chống lại các lỗ hổng vốn có. Không quan trọng bạn có kế hoạch sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào như thế nào, chắc chắn rằng hệ thống này sẽ giúp cho các biện pháp an ninh bảo vệ của bạn hiệu quả hơn.

Một quy trình đánh giá an ninh tốt sẽ cung cấp thông tin để tìm ra các vị trí có thể ứng dụng 1 cách tốt nhất các hệ thống này trong toà nhà của bạn. Ví dụ: nếu bạn có các khu vực của tòa nhà yêu cầu quyền ra vào và phương pháp xác minh nghiêm ngặt, thì bạn có thể triển khai các hệ thống kiểm soát ra vào.

Cảm biến cửa & cửa sổ

Trong một số trường hợp, cảm biến cửa và cửa sổ không cần phải được thêm vào dưới dạng các biện pháp bảo vệ riêng biệt vì chúng có thể được bao gồm dưới dạng thỏa thuận trọn gói với các đơn vị cung cấp hệ thống an ninh hoặc camera giám sát. Tuy nhiên, nếu bạn đã không mua kèm chúng trước cùng với hệ thống báo động hoặc camera của bạn, bạn có thể mua chúng như một thiết bị bảo vệ độc lập bổ sung.

Thông thường, các cảm biến này thường được tạo thành từ các mạch đơn giản, chúng phản hồi khi kết nối hoặc nguồn điện bị ngắt để kích hoạt báo động. Về cơ bản, các mạch này được sử dụng như các lớp bảo vệ bổ sung và giúp phát hiện khi một kẻ gian cố gắng ra/vào trái phép 1 khu vực của toà nhà thông qua một cánh cửa hoặc cửa sổ. Cảm biến cửa sổ và  cửa thường không dễ thấy và khó phát hiện.

Hệ thống báo động

Nếu bạn đang xem xét 1 hệ thống camera an ninh, bạn cũng nên xem xét những lợi ích của hệ thống báo động. Tương tự như camera an ninh, hệ thống báo động cho phép bạn theo dõi trạng thái an ninh của tòa nhà từ các vị trí ở xa, điều này rất hữu ích nếu có sự cố và bạn không ở ngay tại chỗ để kịp phản ứng. Thật dễ dàng để thấy lợi ích của hệ thống báo động và camera giám sát vì chúng cho phép bạn tiếp tục bảo vệ tài sản của mình ngay cả khi không có mặt tại đó.

Ngoài ra, các hệ thống an ninh này còn có thể được tích hợp với các hệ thống giám sát cũng như biện pháp vật lý khác mà bạn đã có sẵn.


 


Hiện nay, Lê Võ là cái tên lắp đặt camera giám sát chính hãng được rất nhiều khách hàng biết đến. Cung cấp và lắp đặt camera của các thương hiệu khác như: Dahua, Hikvision..., cung cấp - lắp đặt các thiết bị chống trộm, báo cháy…



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Lê Võ có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Lê Võ camera làm việc cả trong ngày nghỉ nhằm mang đến giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất đến khách hàng.


 
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, Lê Võ camera chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...


 


Mọi thông tin xin liên hệ:


 


Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ


 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi


 (0255) 383 5678


 0919 39 35 31


 https://levo.info/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng