Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng in thủy tinh giá rẻ nhất Quảng Nam,sản xuất bộ bình ly thủy tinh

17/07/203

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935444738

Thông tin thêm

In hình, in logo lên ly thủy tinh, ly sứ  giá rẻ tại Quảng Nam


Xưởng in Tam Giang Phát nhận cung cấp và in ấn các loại sản phẩm quà tặng bằng thủy tinh, sứ cho Doanh nghiệp và Công ty đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng.




Công nghệ hiện đại, mạng Internet được sử dụng rộng rãi như hiện nay, thì việc mua hàng online luôn là sự lựa chọn hữu ích cho Quý Công ty. Lựa chọn nơi đáng tin cậy để cọc tiền và đặt hàng cũng rất quan trọng. Khi chọn đến chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần đặt niềm tin và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, mọi thủ tục và chất lượng đã có chúng tôi đảm bảo.




Với công nghệ in được nghiên cứu kỹ, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về cả vật chất và tinh thần. Tam Giang Phát tự hào là đơn vị in ấn có uy tín và trách nhiệm tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi hiện nay.


IN HÌNH, in logo LÊN LY THỦY TINH


Xưởng in Chúng tôi còn có thể in lên các chất liệu khác như: in lên gốm sứ, in lên thủy tinh, in lên nhựa, in quà tặng.... Cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, mẫu mã đa dạng.


Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 738 ( call/ zalo)


Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng


Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng


Email: xuongindanang07@gmail.com   -   Website : http://xuongindanang.com/







Sản xuất ly thủy tinh tại Quảng Nam, in ly thủy tinh tại Quảng Nam, cơ sở sản xuất ly thủy tinh tại Quảng Nam, in ly thủy tinh tại Quảng Nam, xưởng in ly thủy tinh quảng cáo tại Quảng Nam, Sản xuất ly thủy tinh tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh quảng cáo tại Quảng Ngãi, in ly thủy tinh tại Đà Nẵng, in ly thủy tinh quảng cáo tại Đà Nẵng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng