Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần jogger cho người có chiều cao thấp

08/12/2113

Lưu tin

Giá: 350.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0589528529

Thông tin thêm

Những người sở hữu chiều cao khiêm tốn và một chiếc chân to thường tỏ ra thiếu tự tin, coi đó như là một nhược điểm và thẹn thùng với nó, không phải ai cũng được sở hữu vóng dáng chuẩn để đẹp được tất cả các trang phục khác nhau. Hãy quên điều đó đi, trong bài viết này, hãy cùng 21ambertìm hiểu cách phối đồ cho người lùn chân to cực chuẩn, giúp cho người lùn chân to tự tin hơn 1000 lần với quần jogger


 


Cách dấu đôi chân to và ngắn sau chiếc quần ống rộng thùng thình


 


Giấu chiếc chân to và ngắn trong chiếc quần, những chiếc quần này nên là quần ống rộng thùng thình. Đây cũng là một cách có thể làm người đối diện không thể biết chân bạn to nhỏ thế nào nào, nên cũng là một cách.


Người lùn chân to nên mặc quần ống suông hoặc ống đứng


Cũng giống như quần ống rộng, quần ống đứng không có ống quần rộng như quần ống rộng, nhưng cũng có thể sử dụng để người chân to và ngắn che đi khuyết điểm của mình. Quấn ống đứng hoặc ống suông tối màu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đùi to, chân ngắn. Mix với áo phông hình cute hoặc áo trễ vai đều rất hợp. Mọi người sẽ không còn ai chú ý đến phần thân dưới của bạn nữa mà chỉ tập trung ở phía trên.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng