Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quần Jogger Under Armour Camo 2018

18/07/193

Lưu tin

Giá: 710.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Quần Jogger Under Armour Camo 2018 – Quần Jogger, một trong những Item không thể thiếu ở tủ xống áo của bất cứ chị em tân tiến và hiện đại nào. Thời thượng từ thiết kế; sự tha hồ khi mặc là vài lý do chính khiến nó trở thành khác biệt, được ưa chuộng hơn hẳn các loại quần khác trên thị trường. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình chiếc Jogger thích hợp. nếu vẫn còn lần chần, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Under Armour Camo 2018 dưới đây nhé!


Sở hữu mẫu mã đơn thuần, họa tiết Camo Xám Đen cực ngầu cộng chất vải dù dẻo dai. Quần Jogger Under Armour Camo 2018 hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời kì tới.


Quần Jogger Under Armour Camo 2018


mẫu mã và chất liệu trên quần Jogger Under Armour Camo 2018


Là nhãn hiệu hàng đầu thuộc phân khúc sportwears. Nên các chuẩn mực về chất lượng, chất liệu hay phương pháp mà họ ứng dụng cho mỗi sản phẩm sẽ khiến cả vị khách khắt khe nhất phải chấp nhận. Quần Jogger Under Armour Camo Black cũng không hề ngoại lệ, chất vải Dù cao cấp, mỏng, thoáng khí, thoáng gió. Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời giữ thân thể người mặc luôn thoải mái xuyên suốt thời kì dùng.


mẫu mã đơn giản, nhận dạng thương hiệu được làm tương đối tinh tế. kết hợp cộng nền hoa văn Camo màu Xám Đen thời thượng giúp bạn có thể mặc khi tập thể thao hay mix một Outfit xuống thị trấn đều rất ổn.


một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo


trình bày cơ bản: Quần Jogger Under Armour Camo 2018, form quần ôm ấp dần vào đùi, logo U.A nhỏ ở vị trí đùi.


Chất vải: Dù


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm nổi bật của Jogger Under Armour Camo Đen


Là sản phẩm từ Under Armour nên dĩ nhiên sẽ chẳng thể thiếu các điểm đặc sắc đặc biệt nhãn hàng. Với chiếc quần Jogger Under Armour 2018, các bạn phải chú ý kỹ để trông thấy logo Under Armour màu Trắng, nằm phía dưới túi quần. Hoàn thiện vẻ ngoài tối giản của sản phẩm.


kỹ thuật tích hợp có trong quần Jogger Under Armour 2018


cộng nghệ vải Dù cao cấp – kể về Under Armour là nhắc đến các bước đi đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là ví dụ tiêu biểu như thế – Ngoài tính co dãn, thoáng khí, thoáng gió. Một Về ưu điểm hữu hiệu phải kể tới chính là khả năng chống thấm nước tuyệt đối, bảo đảm độ bền bỉ trên sản phẩm dưới bất cứ tác động xấu nào trong khoảng nước như mưa, bùn, các loại nước có màu,…


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của quần Quần Jogger Under Armour Camo 2018. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.


Quần Jogger Under Armour Camo 2018


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng