Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phương pháp kích sữa CHUẨN bác sĩ chuyên khoa, mẹ ít sữa đọc ngay

27/10/2016

Lưu tin

Giá: 235.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982636036

Thông tin thêm






Bác sĩ Nguyễn Quang Hải



Lợi ích của sữa mẹ cho bé và cả chính người mẹ


Bác sĩ Hải cho biết: “Sữa mẹ rất dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Trong sữa mẹ có rất nhiều thành phần mà các loại sữa công thức không thể nào thay thế được như các kháng thể, các hormone, các men giúp trẻ chống lại bệnh tật và phát triển tối ưu. Hơn nữa sữa mẹ còn thay đổi theo từng giai đoạn và thay đổi theo nhu cầu của em bé.”


Sữa mẹ chính là nguồn thức ăn quý giá nhất cho bé, đảm bảo vô khuẩn, sạch sẽ… đồng thời sữa mẹ còn chứa các chất giúp cho sự phát triển não bộ của trẻ. Trên thực tế cho thấy các bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ sẽ thông minh hơn các bé uống sữa công thức ngay từ ban đầu. Bác sĩ Hải còn nói thêm rằng việc cho con bú mẹ còn giúp tình cảm mẹ con được khăng khít, gắn bó hơn. Điều này không chỉ giúp con được phát triển toàn diện hơn mà còn giúp mẹ tránh xa nguy cơ bị trầm cảm sau sinh.







Phương pháp kích sữa CHUẨN bác sĩ chuyên khoa, mẹ ít sữa đọc ngay
Sữa mẹ có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ sơ sinh


 


Việc mẹ cho con bú cũng sẽ kích thích sản sinh hormone Oxytocin, giúp làm co hồi tử cung, giúp cầm máu và nhanh chóng giúp mẹ lấy lại được vóc dáng sau khi sinh. Cho con bú đòi hỏi người mẹ phải sử dụng nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng để tạo sữa, do đó cũng không còn dinh dưỡng thừa gây béo phì cho mẹ. Ngoài ra việc cho con bú hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời cũng là phương pháp ngừa tránh thai cực kỳ hiệu quả. Và đương nhiên cũng không thể nhắc đến việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với nuôi con bằng sữa ngoài. Vì các lợi ích tuyệt vời của sữa mẹ, các mẹ luôn tìm đến các phương pháp kích sữa để có một hành trình nuôi con bằng sữa mẹ an nhàn.


 


CÁC KHUYẾN CÁO CHUYÊN MÔN VỀ VIỆC NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ


- Tổ chức Y tế Thế giới, Bộ Y tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia có nhiều chương trình khuyến cáo nuôi con bằng sữa mẹ.


- Đặc biết nên cho con bú mẹ ngay sau khi sinh và bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Về sau càng kéo dài càng tốt, ít nhất là 24 tháng.


- Trong sữa mẹ có những thành phần dinh dưỡng quý hiếm mà bất kỳ loại sữa công thức nào có thể thay thế được. Chính vì thế mẹ cần cố gắng để luôn có sữa cho bé bú.


Việc mẹ gặp các vấn đề như ít sữa, mất sữa, loãng sữa… hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như được tư vấn và thực hành các phương pháp kích sữa đúng.


Phương pháp kích sữa chuẩn cho sữa mẹ về nhiều, sánh đặc, giàu dinh dưỡng


Cho con bú ngay sau khi sinh


Ngay cả khi mẹ có cảm giác ngực không hề có sữa, sữa chưa về thì mẹ cũng nên cho con bú ngay. Vì động tác bú của bé sẽ có tác dụng kích thích tạo sữa và gọi sữa về nhanh chóng.


Cho bé bú theo nhu cầu và cố gắng bú hết từng bầu sữa một


Trong mỗi bầu sữa, sữa đầu và sữa cuối có thành phần khác nhau vì thế hãy cố gắng cho bé bú hết sữa trong bầu ngực. Nếu bé bú không hết hãy vắt bỏ sữa thừa, điều này sẽ kích thích sản sinh sữa cho cữ bú lần sau. Nếu bé bú cạn cả hai bên ngực nhưng vẫn còn đói thì lúc đó chúng ta mới cho bé ăn thêm sữa ngoài.


Ăn nhiều đồ bổ dưỡng không phải là sẽ có nhiều sữa


Có rất nhiều mẹ quan niệm rằng, cứ ăn thật nhiều đồ bổ dưỡng thì sữa mẹ sẽ về nhiều và giàu dinh dưỡng. Nhưng thực ra đó chỉ là một phần, điều quan trọng là mẹ có khả năng tạo sữa và tiết sữa hay không. Bác sĩ Hải khuyên rằng: “Để sữa nhanh về, sữa giàu dinh dưỡng, ngoài các yếu tố trên mẹ cần có sự hỗ trợ từ bên ngoài. Hiện nay một trong những sản phẩm được ưu tiên chọn lựa hàng đầu chính là Cốm lợi sữa Curmilk.” Sản phẩm này có 3 thành phần đó là chùm ngây, thông thảo và curcumin, 3 thành phần này từ lâu đã được biết đến như những thảo dược “vô giá” dành riêng cho mẹ sau sinh. 







Cốm lợi sữa Curmilk - sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng


- Chùm ngây từ lâu đã được biết đến như một loại rau xanh quý giá, giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng lợi sữa rất hiệu quả. 


- Thông thảo là một thành phần có nhiều trong các sản phẩm lợi sữa và món ăn lợi sữa. Đặc biệt là có tác dụng tăng tiết sữa, phòng tránh tắc tia sữa cho mẹ sau sinh.


- Curcumin được bào chế từ nghệ vàng có tác dụng giúp mẹ sau sinh điều hòa khí huyết, nhanh lành vết thương và phục hồi nhanh sức khỏe sau sinh.


Cốm lợi sữa Curmilk có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng để tạo sữa cho mẹ, giúp tăng hormone prolactin để tạo sữa, tăng tiết sữa. Ngoài ra còn kích thích tắc tiết Oxytocin đẩy sữa nhanh ra ngoài tránh tắc tia sữa, co hồi tử cung, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. 







Curmilk là sản phẩm mà bác sĩ Hải luôn ưu tiên khuyên dùng cho các mẹ sau sinh


Curmilk là sản phẩm lợi sữa được nghiên cứu bài bản bởi Trường Đại học Dược Hà Nội, đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ y Tế và các cơ quan kiểm định có uy tín. Mẹ sau sinh dù chưa hay đang có vấn đề về sữa mẹ hãy sử dụng Cốm lợi sữa Curmilk để có được nguồn sữa mẹ dồi dào, giàu dinh dưỡng cho con trong suốt những năm tháng đầu đời nhé!


Phương pháp kích sữa CHUẨN bác sĩ chuyên khoa, mẹ ít sữa đọc ngay
---------------------


Cốm lợi sữa Curmilk - Khơi dòng sữa mẹ!


Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dược Khoa Xanh


Hotline tư vấn 24/7: 0982.636.036 / 0911.636.036


Phương pháp kích sữa CHUẨN bác sĩ chuyên khoa, mẹ ít sữa đọc ngay

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng