Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Wyndham Thanh Thuỷ kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe

07/07/201

Lưu tin

Giá: 850 Triệu

Diện tích: 33 m2

Dự án: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Địa chỉ: Wyndham Lynn Times Thanh ThủyXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0334681875

Thông tin thêm


Wyndham Thanh Thuỷ kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe
Dự án nằm trong khu mỏ khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ), thích hợp vừa nghỉ dưỡng vừa chăm sóc sức khỏe, cân bằng cuộc sống.







Đại diện Công ty Onsen Fuji - chủ đầu tư nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cũng cho biết, thời điểm người dân thực hiện giãn cách xã hội, nhu cầu được sống khỏe, sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên lại càng lớn hơn. Vì vậy, lượng khách hàng quan tâm tới những dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Onsen Fuji tăng cao.

Theo các nhà khoa học, khoáng nóng thiên nhiên sẽ đem lại những lợi ích quý báu cho sức khỏe người sử dụng. Người ngâm mình trong nước khoáng nóng sẽ được cải thiện sức khỏe xương khớp, điều hòa lưu thông máu, hỗ trợ điều trị nhiều thương tổn...

"Wyndham Lynn Times Thanh Thủy cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe và thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như khu di tích đền Hùng, vườn Quốc gia Ba Vì, khu di tích K9 Đá chông... Khách hàng sẽ tránh xa sự tấp nập, ô nhiễm nơi thị thành và có thời gian nâng cao sức khỏe", đại diện CenLand cho hay.

Hường Nguyễn (033 468 1875) xin hân hạnh được phục vụ và hỗ trợ quý khách

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng