Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phối áo sweater nam cách điệu

07/12/214

Lưu tin

Giá: 350.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0589528529

Thông tin thêm

Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Những chiếc áo tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kì trẻ trung đa dạng luôn làm nên tên tuổi của loại áo sweater nam thời trang này.


1 sản phẩm dành cho cả nam, nữ. Với đặc tính dễ dàng phối với các loại item thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, mới lạ. Khiến những chiếc sweater này không hề giảm nhiệt trong năm nay của giới thời trang dạo phố. 


Áo Sweater là 1 chiếc áo tay dài, có bo tay thun, bo lưng thun, mặc kiểu chui đầu và không có túi, không có nón trùm như hoodie. Đa phần chất liệu thiết kế cho những chiếc Sweat Shirt (cách gọi tiếng anh của áo Sweater) là vải len, nỉ dày nhằm giữ ấm ở những nơi có mùa đông lạnh.


Kiểu phối đồ kinh điển với áo Sweater tại Mỹ là mặc 1 chiếc sơ mi bên trong và mặc 1 chiếc Sweat Shirt len bên ngoài, tạo nên 1 vẻ ngoài cực kì lịch sự, thư sinh… Chúng ta dễ dàng bắt gặp kiểu thời trang này ở các bộ fim Mỹ.


Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu Sweater về thời trang ngày càng tăng cao, dần dần nhiều hãng thời trang cho ra mắt những chiếc Sweater mỏng hơn với chất liệu vải cotton, vải da cá nhằm đáp ứng lượng lớn khách hàng sử dụng vào mùa hè, mùa thu.


Hiện tại cũng có rất nhiều bạn trẻ nhầm áo sweater nam lông cừu với những chiếc áo thun tay dài thông thường. Với nguồn gốc từ những nơi có thời tiết lạnh, phần cuối tay áo luôn có 1 phần thun bo tay và có thun bo lưng áo, điều mà phân biệt rõ ràng nhất áo thun tay dài. Ngoài ra, chất liệu áo thun tay dài thường mỏng hơn rất nhiều, không có chức năng mặc khoác bên ngoài như áo Sweater, xem về chất liệu cũng giúp bạn dễ dàng phân biệt 2 loại item này.


Vậy còn nguồn gốc của những chiếc sweater này?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng