Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP Sang Trọng, Thanh Lịch

18/11/2214

Lưu tin

Giá: 340.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0387541517

Thông tin thêm

Lịch sử hình thành


Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP là một trong những sản phẩm chủ lực đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Pháp. Được ra mắt vào mùa thu năm 2012, bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo ra một mùi hương mang phong cách cổ điển, không chỉ thu hút qua sự tinh tế ngọt ngào mà còn là sự linh hoạt cho việc sử dụng cả ngày lẫn đêm.


Được biết, người sáng lập ra nước hoa La Vie Est Belle là 3 nhà pha chế nổi tiếng: Anne Flipo, Dominique Ropion, Olivier Polge.


Hương thơm Nước Hoa Nữ Lancome La Vie Est Belle EDP


là sự hòa quyện giữa hương nồng nàn, thanh khiết của hoa Iris, hoa Cam, hoa Nhài, sự ngọt mát của trái cây nhiệt đới: Nho đen, Lê và nốt hương cuối ấm nồng của Hạnh nhân, đậu Tonka, Praline, Hoắc hương và Vani. Tất cả quyện hòa tạo nên mùi hương ngọt ngào, gợi nhớ về cuộc sống tươi đẹp và êm ả.


Nước hoa Lancome La Vie Est Belle review về hương thơm. La Vie Est Belle trong tiếng Pháp có nghĩa là “cuộc sống tươi đẹp”, ẩn ý của 3 chuyên gia chế tác ra La Vie Est Belle là một sản phẩm mang đến sự ngọt ngào, tươi mới trong cuộc sống đầy màu sắc. Sự ngọt ngào của La Vie Est Belle được “ngự trị” trong các thành phần của loài hoa và trái cây nhiệt đới.


Ban đầu đánh thức bạn qua tầng hương đầu sẽ là vị ngọt thanh mát của quả lê và nho đen. Đến tầng hương thứ hai là sự hòa quyện hài hòa giữa hoa nhài và hoa Iris với mùi thơm đặc trưng, trong trẻo. Đánh gục bạn chính là tầng hương cuối với mùi ngọt ngào từ lớp hương vani, kẹo hạt dẻ đan xen tinh tế là lớp hương quyến rũ từ tinh dầu hoắc hương.


Hương thơm đặc trưng:


Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê.


Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam.


Hương cuối: Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt.


Phong cách: Sang trọng, thanh lịch


Trên đây là 5 chai nước hoa Pháp cho nữ thơm lâu Quyến Rũ nhất Perfume Kingdom đã tổng hợp. Hi vọng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm nước hoa phù hợp với mong muốn, sở thích cá tính của bạn. 

Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!


Xem thêm các sản phẩm của Perfume Kingdom tại đây!


Hãy theo dõi fanpage Perfume Kingdom của chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng