Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy khắc gỗ cnc mini giá rẻ

17/01/190

Lưu tin

Địa chỉ: Ninh Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386898899

Thông tin thêm

Máy khắc gỗ cnc mini là máy cnc khổ nhỏ trong dòng máy cnc của Đông Phương Hà Nội. Máy có khổ làm việc 900cm x 1500cm. Đây là dòng máy khắc gỗ cnc mini phù hợp với những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Máy sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc của những người cơ sở vừa và nhỏ đang muốn đầu tư rằng có nên mua máy nhỏ hay không.


 


Bán máy khắc gỗ cnc mini giá rẻ



Máy có đầy đủ tính năng của 1 chiếc máy khắc cnc gỗ khổ lớn. Từ khung bệ, hệ thống điều khiển đến động cơ của máy đều sản xuất lắp ráp từ những nguyên liệu nhập khẩu, qua bàn tay những người thợ trình độ cao trên dây chuyền hiện đại đã biến chiếc máy tuy nhỏ gọn nhưng sức mạnh vô cùng lớn. Máy chuyên dùng để khắc những vật có kích thước vừa và nhỏ thậm chí lớn như: tranh gỗ, phù điêu, vách, bình phong… Tùy vào nhu cầu sản xuất để khách hàng lựa chọn số đầu đục, máy có giá dao động từ 91 triệu đến 100 triệu.


 


>>> Tìm hiểu chi tiết máy khắc gỗ cnc mini: http://windcam.vn/may-khac-go-cnc-mini


 


Bán máy khắc gỗ cnc mini giá rẻ


Đây cũng là dòng máy cnc duy nhất do công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất có mức giá dưới 100 triệu. Nhưng đổi lại khách hàng vẫn sẽ được nhận những ưu đãi và chế độ dịch vụ như những dòng máy khổ lớn đắt tiền khác.
Giá rẻ nhưng lại có được sự phục vụ của 1 anh chàng cơ bắp vậy còn điều gì khiến chúng ta phải suy nghĩ nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất


 


Hotline: 0396 883 888 – 0386 898 899 Ms Hường
Hòm thư: windcamkd08@gmail.com
Địa Chỉ Công ty TĐH Đông Phương HN
Trụ sở chính :KCN Phố nối A, Thôn Yên Phú, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên


CN Đồng Nai: Số 171/3A, KP8B, Phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng