Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Air Max 270 React White Pink

30/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nike Air Max 270 React ” White Pink”


Sau thời kì ngắn trình làng, mẫu giày Air Max 270 đã tạo tiếng vang lớn khi liên tiếp đốn hạ trái tim của các ngừoi mến mộ phong cách Streetwear trên khắp toàn cầu. Phiên bản giày Nike Air Max 270 React ” White Pink” đang hứa hẹn sẽ trở nên xu thế cá tính nóng trong năm nay adidas đà nẵng giảm giá.


Nike Air Max 270 React   White Pink


mẫu mã với tông màu thời trang và chỉnh chu tới từng chi tiết nhỏ


kiểu dáng được ra mắt 2-8-2019 và hiện tại mẫu giày này đang thuộc top những đôi giày đáng sắm nhất năm. Bữa nay hãy cộng Fandy Phân tích ngay xem mẫu giày này có gì đặc nhưng mà được chào đón đến vậy nhé giày đá bóng adidas đà nẵng


thiết kế và chất liệu Nike Air Max 270 React “White Pink”


Lấy cảm hứng từ những dòng Sneaker “ Ghost Auqa” trong khoảng lâu, kiểu dáng này dành riêng cho phái nữ ái mộ dòng sneaker Air Max 270 React. Hơn thế nữa nó còn có sự góp mặt hợp tác của Travis Scott – chàng trai rapper đình đám. Với thiết kế phần mũ giày sử dụng tông màu đặc trưng “ chill cream”, Hơn thế nữa bảng màu xanh và hồng nhạt ở phần đế giúp đôi giày trở nên tinh tế hơn hẳn.


Đôi giày dùng đế khí Air giúp nó trở thành mềm mại hơn, các bước đi cũng êm ái và phản hồi tốt hơn.


Về bảng phối màu sự phối hợp giữa màu hồng – xanh Pastel tạo nên một phiên bản tươi mới và tương đối ấn tượng.


Nike Air Max 270 React   White Pink


ngoại hình dùng đế khí “Air ” giúp bước chân linh động và êm ái hơn


Điểm đặc trưng trong ngoại hình


Phiên bản này khá nổi bật với kiểu dáng gót ”Air” màu hồng nhạt tương đối thích thú. Thêm nữa Nike ko còn tạo điểm đặc sắc phô trương với tượng trưng “The Swoosh” ở bên hông giày nữa, mà thay vào đó là dấu nhỏ hơn ở phần lưỡi gà khá tinh tế và ko kém phần nổi trội. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac nhìn tương đối lạ mắt giày adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu.


xem thêm tại: Giày Adidas Falcon W “White/Pink”


Phối đồ “ cực chất” với Nike Air Max 270 React “White Pink”


Đây được xem là một ngoại hình “hút hồn” những girl trong năm nay với sự kết hợp phối hợp giữa tông màu hồng nữ tính và màu xanh tươi trẻ. Các bạn có thể sẽ thuận tiện mix & match outfit với những chiếc quần jean hay các chiếc quần short để đi chơi, đi du lịch khôn xiết thả sức và hợp phong cách.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng