Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Air Max 270 React Optical Black/Vast Grey

27/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nike Air Max 270 React Optical ” Black/Vast Grey”


Sau thời kì ngắn trình làng, mẫu giày Air Max 270 đã tạo tiếng vang lớn khi liên tiếp đốn hạ trái tim của những người mến mộ cá tính Streetwear trên khắp toàn cầu. Phiên bản giày Nike Air Max 270 React Optical ” Black/Vast Grey” đang hứa sẽ trở nên xu thế phong cách hot trong năm nay giày nike màu hồng đà nẵng .


Nike Air Max 270 React Optical   Black/Vast Grey


Tone trắng đen bắt mắt


Điểm đặc thù trong bề ngoài


Phiên bản này tương đối vượt trội với mẫu mã gót ”Air” màu đen tương đối thích thú. Bên cạnh đó Nike không còn tạo điểm nhấn phô trương với tượng trưng “The Swoosh” ở bên hông giày nữa, mà thay vào ấy là dấu nhỏ hơn ở phần lưỡi gà tương đối tinh tế và ko kém phần nổi trội giày nike giá rẻ đà nẵng.


đọc thêm tại tại:


Phối đồ “cực chất” với Nike Air Max 270 React Optical “Black/Vast Grey”


Đây được xem là một ngoại hình “hút hồn” các girl trong năm nay với sự phối hợp kết hợp giữa tông màu đen mạnh mẽ và màu xám / trắng tươi trẻ. Bạn có thể sẽ thuận lợi mix & match outfit với những chiếc quần jean hay các chiếc quần short để đi chơi, đi du lịch hết sức thoải mái và hợp bắt mắt.


Nike Air Max 270 React Optical   Black/Vast Grey


kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Max 270 React Optical “Black/Vast Grey”


cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là nói về những thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều shop giày nữ đà nẵng.


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng