Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nike Air Force 1 low Sail

31/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nike Air Force 1 low “Sail” 


Nike là một thương hiệu đình đám mà nhắc đến thì không ai là không biết. Mới đây thương hiệu này đã kết hợp với Travis Scott để cho ra dòng Nike Air Force 1 low “Sail” . Hôm nay Fandy sẽ giới thiệu chi tiết về mẫu giày đang được nhiều bạn săn đón và rất hot hit này shop giày nam đẹp ở đà nẵng.


 


Nike Air Force 1 low  Sail


Thiết kế cứng cáp và thời trang của Nike Air Force 1


Chính thức ra mắt vào ngày 10/8/2018, đây là kết quả của sự hợp tác giữa Nike và Travis Scott- một cái tên đang nổi đình đám với tài rapper, ca sĩ, nghệ sĩ sáng tác, và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ store nike đà nẵng.


Thiết kế và chất liệu


Thiết kế ở phiên bản này có phần hơi đặc biệt khi logo bị đảo ngược ở cả lưỡi và gót giày. Với thiết kế form chuẩn có đoạn nệm phía gót chân giúp người tạo độ êm cho người mang. Đường chỉ may kết hợp với chất liệu phản quang cực đẹp.


Ở phiên bản này Nike bỏ qua chất liệu leather thông dụng mà sử dụng upper với chất vải canvas bụi bặm hơn nhiều.


Xem thêm sản phẩm tương tự tại: Giày Nike Court Royale “White/ Rose Gold”


Điểm đặc biệt trong thiết kế


 


Phần dấu Swoosh được sử lý tinh tế khi mạ chorome bóng loáng trên nền Canvas lạ mắt. Hơn thế nữa dấu Swoosh này có thể tháo – lắp tùy theo sở thích người mang, giúp bạn đa dạng được phong hơn. Đế giày được làm từ chất liệu gôm – cao su giúp tạo độ êm ái và chắc chắn hơn khi sử dụng. Phần thiết kế có chút đặc biệt với việc có thêm miếng Patch. Miếng này có thể thay thế cho phần lưỡi gà của giày. Giúp cho đôi giày thực sự trở nên lạ mắt so với những phiên thiết kế trước đây.


Vì là tone trắng dễ kết hợp, nên bạn có thể dễ dàng mix nó với nhiều outfit khác nhau mà vẫn không lo bị lạc tone shop giày thể thao nam đà nẵng.


 


 


 


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng