Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã

14/01/223

Lưu tin

Giá: 20.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã


Ngày 05/04/2021


Nhẫn vàng hồng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn thích những mẫu nhẫn hiện đại nhưng không kém phần trang nhã. Với việc đa dạng về màu vàng, ngày nay bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một món trang sức ưng ý thể hiện cá tính riêng. Nếu như màu vàng vàng truyền thống, màu vàng trắng cũng trở nên phổ biến với vẻ đẹp sang trọng du nhập từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc,... thì vàng hồng như một màu sắc nổi bật, vừa sang trọng, vừa cá tính


 


Nhẫn vàng hồng là gì?


Nếu như vàng trắng là hợp chất của kim loại vàng và tổ hợp của các kim loại Paladi, nikel, bạc,... thì vàng hồng là hợp chất của kim loại vàng, tổ hợp của đồng và các kim loại khác để tạo ra được màu hồng hồng rất đặc trưng. Nhẫn vàng hồng hiện tại trên thị trường có màu sắc không hoàn toàn giống nhau, có thể phân thành 3 cấp độ: red gold, rose gold, và pink gold. Trong đó red gold là màu vàng hồng đậm, pink gold là màu vàng hồng nhạt nhất. Sở dĩ có sự khác biệt này tùy thuộc vào việc tỷ lệ của vàng, kim loại đồng và các hợp chất khác bị điều chỉnh. 


Nhẫn vàng hồng được yêu thích bởi vẻ đẹp nồng ấm, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Từ những sản phẩm nhẫn cầu hôn vàng hồng, đến những cặp nhẫn cưới đầy trẻ trung hay bông tai hoặc các loại trang sức chế tạo với chất liệu này, đều làm bạn cảm nhận được một vẻ đẹp thời trang, ngọt ngào và đẳng cấp.


 


 


Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã


Nhẫn cầu hôn vàng hồng Tierra


Xem thêm:


Ba quy tắc vàng lựa chọn nhẫn cầu hôn kim cương hợp ý nàng


7 Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương lý tưởng trong ngày trọng đại


Vì sao nhẫn vàng hồng lại được yêu thích?


Với màu sắc đặc trưng hơi ngả màu đồng nên chúng được rất được ưu chuộng tại Nga vào thế kỷ 19. Không sở hữu sắc trắng nổi bật như vàng trắng hay màu vàng rực rỡ của vàng nguyên chất, nhẫn vàng hồng với màu hơi ngả sắc đồng, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi bạn cũng sẽ cảm nhận được sự nồng ấm.


Màu sắc đặc biệt, kết hợp các thiết kế cho vàng hồng cũng nhẹ nhàng và tươi mới, do đó nhẫn vàng hồng được các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích phong cách châu Âu đương đại, đẹp, độc, lạ.


Bên cạnh đó, màu sắc không kén da, ngay cả làn da màu bánh mật cũng có thể nổi bật với nhẫn vàng hồng.


 


 


Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã


Nhẫn cầu hôn vàng hồng NCH2101


MUA NGAY:


Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất


Nhẫn cầu hôn vàng hồng NCH2101


Mua nhẫn vàng hồng ở đâu đẹp và uy tín ở TP. Hồ Chí Minh?


Một sản phẩm thể hiện cái tôi của bản thân, nhẫn vàng hồng theo phong cách cá nhân, bạn có thể tìm kiếm mọi yếu tố cho chiếc nhẫn của mình tại Tierra Diamond.


Tierra Diamond nổi bật với nhẫn vàng hồng đủ tuổi 18K, nguyên liệu chọn lọc, kết hợp với kim cương thiên nhiên được chế tạo tỉ mỉ từ những bàn tay của nghệ nhân lành nghề, chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu nhẫn vàng hồng thời thượng và được săn đón nhất.


 


 


Nhẫn vàng hồng - Nét đẹp của thời trang, hiện đại và trang nhã


Nhẫn cưới vàng hồng NCC2017


MUA NGAY: 


Những mấu nhẫn cưới vàng hồng


Nhẫn cưới vàng hồng NCC2017


Tham khảo ngay sản phẩm của Tierra Diamond ngay tại website: www.tierra.vn


Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi quy trình thiết kế và chế tác tại cửa hàng, bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án lý tưởng nhất với mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh.


Tierra Diamond rất hân hạnh cùng bạn tạo nên những thiết kế nhẫn vàng hồng của riêng mình, độc đáo và đẹp nhất.


Xem thêm:


Bông tai


Dây chuyền


Vòng - Lắc tay


Nhẫn trang sức


Nhẫn Eternity


 


Xem thêm: https://www.tierra.vn/news/nhan-vang-hong--net-dep-cua-thoi-trang-hien-dai-va-trang-nha-34 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng