Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi sử dụng máy bẻ đai sắt tại công trình

21/04/226

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933299594

Thông tin thêm

 Máy bẻ đai sắt Lê Nguyễn - Bất kỳ một loại máy móc nào và máy bẻ đai sắt xe kéo công trình không ngoại lệ, khi vận hành không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ máy rất nhanh. Đây là trường hợp khá phổ biến, giải thích vì sao nhiều người dùng tốt, nhiều người lại không. Để hiểu được cách vận hành đúng người sử dụng cần tìm hiểu thông tin sử dụng cũng như một số lưu ý cần biết để khi sử dụng máy bẻ đai sắt xe kéo công trình bảo quản máy tốt hơn.


 


Những lưu ý khi sử dụng máy bẻ đai sắt tại công trình




 


Nhằm giúp người vận hành và sử dụng dòng máy bẻ  đai sắt Lê Nguyễn nói chung và dòng máy bẻ đai sắt xe kéo công trình nói riêng đạt được những hiệu quả tốt nhất. Hôm nay, công ty Lê Nguyễn sẽ có một vài gợi ý cách sử dụng và bảo quản máy bẻ  đại hiệu quả và an toàn nhất .


Một vài Lưu ý đảm bảo an toàn khi vận hành máy bẻ đai


 


Đảm bảo an toàn lao động là điều hết sức quan trọng nhưng dường như nhiều người còn chủ quan nên vẫn có trường hợp đáng tiếc xảy ra. Vì vậy, để bảo vệ chính mình cũng như giúp máy hoạt động trơn tru hơn hãy lưu ý những điều sau đây khi  vận hành máy bẻ đai:



  1. Sử dụng găng tay khi  vận hành máy móc liên quan đến sắt thép thì không tránh khỏi những trường hợp sắt thép có đầu nhọn, bén cắt vào tay vì vậy găng tay là biện pháp hữu hiệu nhất.

  2. Sử dụng bịt lỗ tai: đa phần khi làm việc ở các công trình thì thời gian làm việc vận hành máy kéo dài. Khi hoạt động máy bẻ đai sắt xe kéo công trình sẽ phát ra tiếng động cơ rất ồn. Về lâu dài những âm thanh này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của tai.

  3. Khẩu trang và kính mát bảo hộ: trong quá trình hoạt động những bụi sắt li ti sẽ văng ra, kèm theo làm việc ở công trình sẽ có nhiều bụi bẩn. Việc sử dụng khẩu trang và mắt kính bảo hộ giúp tránh được bụi bẩn gây hại đường hô hấp và bảo vệ mắt khỏi khói bụi.


Đi giày, ủng: công trình hoặc xưởng làm việc sẽ có những thanh sắt nhọn và nhiều loại vật liệu khác, một đôi giày hoặc ủng sẽ bảo vệ đôi chân tránh đạp dẫm vào rất nguy hiểm.


Lưu ý để đảm bảo tuổi thọ cho máy bẻ đai



  • Vệ sinh và bảo trì máy theo định kỳ


Trong quá trình vận hành máy bẻ đai sắt xe kéo công trình chủ yếu sử dụng lực đẩy sinh ra độ ma-sát cao. Từ đó sinh ra các hạt bụi li ti và làm mòn dao cắt. Nếu không được làm vệ sinh những hạt bụi li ti sẽ rớt vào bên trong máy gây nên tình trạng hoạt động yếu. Còn phần dao không được bảo trì sẽ làm giảm năng suất và hoạt động bẻ đai không được suôn sẻ. Lịch bảo trì sẽ được đơn vị cung cấp hướng dẫn chi tiết khi mua hàng.



  • Không để máy chạy quá công suất


Không chỉ riêng con người mà máy móc cũng vậy nếu chúng ta bắt máy làm việc từ ngày này qua ngày khác không được nghỉ ngơi để làm mát máy sẽ nóng lên, các motor, bánh kéo chạy liên tục thì tuổi thọ sẽ giảm đi rất nhanh chóng.


Đối với máy bẻ đai sắt xe kéo công trình  không nên đè mạnh sắt xuống và ép nó vào trong các bánh kéo. Điều này sẽ khiến động cơ máy chạy chậm hơn hoặc làm mòn đĩa cắt. Cần ép vừa phải, cho sắt khớp với các bánh kéo chạy thử tới lui nếu sắt chạy bình thường thì đạt.



  • Cố định máy ở vị trí chắc chắn


Máy bẻ đai sắt xe kéo công trình hoạt động chủ yếu ở công trình xây dựng nên việc cố định máy cần được lưu ý. Nếu không sẽ xảy ra sai lệch sẻ ảnh hưởng trong quá trình cắt, bẻ.



  • Được cung cấp bởi nguồn điện ổn định


Máy bẻ đai sắt xe kéo công trình  sử dụng nguồn điện 220V hoặc 380V. Khi đến công trình cần kiểm tra nguồn điện và dây điện tránh làm hỏng máy.


Máy bẻ đai sắt xe kéo công trình rất hữu ích cho các hoạt động tại công trình xây dựng hiện nay. Chính vì vậy hãy lưu ý những thông tin trên để chúng ta giúp máy phát huy được hết công năng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy bẻ đai sắt công trình hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.


Những lưu ý khi sử dụng máy bẻ đai sắt tại công trình

 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng