Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu thiết kế nhà Nghệ An 2 tầng hiện đại, tiết kiệm chi phí

22/01/194

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

Thông tin thêm

xin giới thiệu tới Quý khách hàng, Quý độc giả mẫu thiết kế nhà phố Nghệ An đẹp, mái lệch của anh Anh ở Cửa Lò, Nghệ An. Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Mang đến cái nhìn đầy thiện cảm cho gia chủ ngay khi đón nhận bản thiết kế.
 


Mẫu thiết kế nhà Nghệ An 2 tầng hiện đại, tiết kiệm chi phí


Thiết kế nhà Nghệ An được chăm chút từng chi tiết nhỏ, đồng thời sử dụng các vật liệu kinh tế, gần gũi nhất để tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Tầng 1 được ốp đá, cổng kín đáo, đảm bảo an toàn. Khu vực ban công tầng 2 và 3 được bố trí bồn hoa trang trí. Đáp ứng được mong muốn trồng hoa của gia chủ, với không gian xanh mềm mại, thu hút.

Kiến trúc sư sử dụng cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháo cho thiết kế nhà Nghệ An này. Vừa mang tính hiện đại, dễ dàng thi công, lắp đặt, sử dụng lại tiết kiệm chi phí. Đồng thời đảm bảo độ thoáng mát, ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm đối đa diện tích sử dụng.
 


Mẫu thiết kế nhà Nghệ An 2 tầng hiện đại, tiết kiệm chi phí


Thiết kế nhà phố Nghệ An có mái dốc nhẹ, hạn chế được tình trạng đọng nước gây thấm trên mái. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho thiết kế. Ngôi nhà 2 mặt tiền nên mặt bên cũng được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để mang lại không gian thoáng đãng nhất có thể. Sử dụng cửa sổ lùa, tiện sử dụng. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên như thế này, Kiến trúc Sun Home đã chiếm trọn lòng tin của gia chủ.


Xem thêm tại: http://thietkesunhome.com/mau-thiet-ke-nha-pho-nghe-an-dep-o-cua-lo-1-2-151952.html


Tags: Thiết kế nhà, thiet ke nha, thiết kế nhà nghệ an, thiet ke nha nghe an, nhà đẹp nghệ an, mẫu nhà đẹp nghệ an

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng