Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng

21/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967906268

Thông tin thêm

Một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu một bản vẽ chi tiết. Để có được bản vẽ chi tiết thì một đơn vị thiết kế uy tín chuyên nghiệp là điều mà gia chủ cần làm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng thiết kế cho căn nhà của mình vừa đẹp, sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Đó chính là băn khoăn của nhiều gia chủ hiện nay. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các chủ đầu tư một bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng được thiết kế bởi các KTS của Kiến Gia Hưng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 


Thông tin mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp



  • Chủ đầu tư: Chị Lan

  • Địa điểm: Tp Vinh

  • Năm thiết kế: 2020

  • Diện tích thiết kế: 5 x 14 m

  • Công trình: nhà phố 2 tầng

  • Phong cách: hiện đại

  • Kinh phí đầu tư: 350 triệu

  • Công năng: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp , khu vực để xe và WC


Ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại


Gia đình chị Lan hiện có 4 thành viên đang sinh sống tại thành phố Vinh trong một căn nhà 2 tầng đã xuống cấp do xây dựng quá lâu. Dự định năm 2020 gia đình chị sẽ thi công công trình mới, đảm bảo không gian sống khoa học và có tính thẩm mĩ cao hơn cho gia đình.


Với diện tích ô đất mặt tiền 5m, chiều sâu dài 14m, sau nhiều lần tìm hiểu, anh chị cuối cùng quyết định sẽ thi công mẫu nhà phố 2 tầng, thiết kế có nơi đậu xe cho các thành viên.


Công năng thiết kế của mẫu nhà 2 tầng hiện đại bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp. Thiết kế nhà của anh chị chú trọng đến tính thẩm mĩ và không gian sinh hoạt bố trí sao cho tối ưu và khoa học.


Tổng kinh phí đầu tư dự kiến cho mẫu thiết kế nhà này không vượt quá 400 triệu, thời gian và tiến độ thi công hoàn thiện không vượt quá 6 tháng.


Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại


Lấy ý tưởng và phong cách kiến trúc hiện đại làm chủ đạo, kiến trúc sư đã đến khảo sát thực tế trước khi lên ý tưởng thiết kế công trình cho gia đình. Hiện đại, đơn giản, tối giản nhưng phải thể hiện được sự tiện nghi và hài hoà về mặt thẩm mĩ, khoa học về mặt công năng.


Với mặt tiền 5m và chiều sâu 14m, thiết kế một khoảng sân rộng ở phía trước để các thành viên có nơi để xe cũng như tạo sự thông thoáng và thuận tiện trong đi lại.  Thiết kế khoảng sân rộng phía trước còn làm cho ngôi nhà đón nhận được nhiều gió và ánh sáng. Sau đó phân bổ khu vực phía trong cho công trình còn lại.


Bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng


Bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng


Bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng


Dưới đây là bảng chi phí dự kiến cho phần xây thô và hoàn thiện cơ bản, chưa bao gồm các đồ dùng thiết yếu như bàn ghế, tủ giường, tivi tủ lạnh, bếp… Chủ nhà có thể căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để lắp đặt thêm các thiết bị phù hợp:


Bản thiết kế nhà 2 tầng đẹp chỉ với 350 triệu đồng


Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng này, hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.


KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !


>>> Xem thêm : Những mẫu nhà cấp 4 với chi phí 150 triệu đón đầu trong năm 2020


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng