Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn

22/07/226

Lưu tin

Giá: 15.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386480078

Thông tin thêm

Nhẫn kim cương tấm đẹp được người yêu trang sức vô cùng ưa chuộng bởi dù đứng riêng lẻ hay kết hợp với các viên đá quý khác thì nó luôn toả sáng nét đẹp của mình. Những chiếc nhẫn kim cương tấm tuy đơn giản nhưng lúc nào cũng sang trọng và đẳng cấp mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá mẫu nhẫn kim cương đặc biệt này nhé!


 


1. Kim cương tấm là gì?


Kim cương là một trong những loại đá quý và đắt giá bậc nhất thế giới, đặc biệt là kim cương tự nhiên. Nói một cách bay bổng như các nghệ nhân kim hoàn, mỗi viên kim cương có một câu chuyện và một sức sống của riêng nó.


Những viên kim cương tấm là những viên kim cương khá nhỏ và có kích thước rất linh động. Từ những viên chỉ có 0.001 carat đến những viên tấm lớn nhất đạt trọng lượng 0,18 carat, kim cương tấm được tạo thành từ những mảnh vụn nhỏ của các viên kim cương lớn trong quá trình chế tác.


Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào  Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn


Kim cương tấm là gì?


Kim cương tấm lớn hơn sẽ đắt hơn và nhiều nơi sử dụng những viên tấm cỡ lớn này để làm viên chủ cho nhiều thiết kế trang sức. Đối với những viên kim cương nhỏ hơn, chúng thường được dùng để đính lên vỏ nhẫn kim cương hoặc làm các chi tiết trang trí cho trang sức.


2. Có những loại nhẫn kim cương tấm nào?


2.1. Theo kiểu dáng


Nhẫn kim cương tấm bao gồm hai kiểu dáng chính là nhẫn Eternity và nhẫn hột nạm kim cương tấm.


Nhẫn kim cương tấm Eternity


Nhẫn kim cương tấm Eternity hay còn gọi nhẫn vĩnh cửu, là một loại nhẫn thời trang thường được làm bằng kim loại quý đính kim cương hoặc các loại đá quý khác. Dải đá nạm kín đai nhẫn không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm cuối, tượng trưng cho tình yêu không bao giờ kết thúc.


Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào  Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn


Nhẫn nạm kim cương kiểu Eternity


Một kiểu thiết kế Eternity khác là những viên đá chỉ được nạm trên một nửa đai nhẫn cũng tượng trưng cho tình cảm muôn thuở vẫn vẹn nguyên.


Nhẫn kim cương tấm Eternity thường được gọi là món quà kỷ niệm bởi ngoài ý nghĩa như lời nhắc nhở về những khoảnh khắc đáng trân trọng trong cuộc sống lứa đôi, chúng cũng có thể được truyền lại cho con cháu như vật gia truyền. Và người ta dần tin rằng một chiếc nhẫn kim cương tấm Eternity giúp cho bất tử tình yêu đôi lứa trở nên bất diệt và tượng trưng cho lịch sử gia đình.


Nhẫn hột nạm kim cương tấm


Kiểu nhẫn này thường thấy trong những thiết kế nhẫn cầu hôn với một viên kim cương chủ và những viên kim cương tấm được nạm toàn bộ đai nhẫn hay nửa đai nhẫn để tăng độ lấp lánh của chiếc nhẫn ở mọi góc nhìn và tăng độ quyến rũ, nổi bật cho viên kim cương chủ.


Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào  Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn


Nhẫn nạm kim cương có một viên chủ


Kiểu nhẫn này có nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn, từ những mẫu nhẫn kinh điển như Solitaire, Cathedral đến những kiểu hiện đại, mới lạ hơn như Trellis, Twist.


2.2. Theo giới tính


Nhẫn kim cương tấm cho nữ


Kiểu nhẫn này thường được thiết kế thân nhẫn mảnh mai, kết hợp với đính kim cương tấm giúp mang lại cho quý cô thanh lịch một nét tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tỏa sáng.


Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào  Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn


Nhẫn kim cương Halo tròn đai tấm vòng halo có bệ NKC2203


Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo tròn đai tấm vòng halo có bệ NKC2203


Nhẫn kim cương tấm cho nam


Ngược lại với nhẫn nữ, nhẫn nạm kim cương cho nam có đai nhẫn dày với những đường nét mạnh mẽ kết hợp với kim cương tấm đính tỉ mỉ trên đai và mặt nhẫn, tạo cảm giác đẳng cấp, mạnh mẽ cho quý ông.


Nên chọn kiểu nhẫn kim cương tấm như thế nào  Chất lượng tấm có ảnh hưởng tới vẻ đẹp chung của nhẫn


Nhẫn Kim Cương Nam NNA3909


Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA3909


xem thêm:  https://www.tierra.vn/news/nen-chon-kieu-nhan-kim-cuong-tam-nhu-the-nao-chat-luong-tam-co-anh-huong-toi-ve-dep-chung-cua-nhan-612

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng