Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà

20/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Xe trộn bê tông tự hành cũng như các dòng sản phẩm máy trộn bê tông khác đều có một chức năng là thay con người trộn đều hỗn hợp các phối liệu cát, đá, xi măng, nước và các chất phụ gian tạo thành hỗn hợp bê tông có độ đồng đều cao. Được nhiều nhà thầu xây dựng trên khắp mọi miền của Tổ quốc tin tưởng lựa chọn sử dụng đồng hành trong thi công đổ đường nông thôn mới, xây dựng nhà xưởng, sân bãi, các công trình dân dụng, công trình thủy lợi, công trình điện năng lượng mặt trời,....







   Cơ khí Hồng Hà đơn vị đi đầu trên thị trường hiện nay sản xuất và cung cấp các dòng máy trộn bê tông tự hành. Để sở hữu cho mình những chiếc máy trộn bê tông đạt chất lượng và phù hợp nhất nhiều nhà thầu xây dựng đã lựa chọn đến với Hồng Hà. Vậy khi mua thiết bị ở đây người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.


* Các ưu đãi khi mua các sản phẩm tại Cơ khí Hồng Hà.







+ Quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng đạt tối ưu nhất.


+ Với công suất đảo trộn đa dạng, những thiết kế mới mẻ sẽ giúp người dùng dẽ dàng chọn lựa được cho mình những chiếc máy trộn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình nhất.


+ Giá thành phù hợp với chất lượng, là đơn vị trực tiếp sản xuất không qua bất kì một bên thứ 3 nào, chúng tôi luôn đưa tới Quý khách hàng những sản phẩm có giá thành phù hợp nhất.







+ Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn hỗ trợ khách hàng chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất với từng công trình thi công.


+ Các chế độ ưu đãi tùy theo từng thời điểm, mỗi một thời điểm khác nhau chúng tôi luôn đưa tới những chương trình phù hợp nhằm tri ấn các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của công ty.







+ Tất cả các sản phẩm khi Quý khách hàng mua tại Hồng Hà luôn được bảo hành dài hạn, và được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ kịp thời mỗi khi xảy ra sự cố.


==> Xem thêm "Đánh giá chất lượng của máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà"


   Với những lý do trên, chắc hẳn Quý khách hàng cũng đã tự tìm được cho mình câu trả lời mua xe trộn bê tông tự hành Hồng Hà sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn gì rồi đúng không ạ? Đến ngay với chúng tôi hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.







Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!


Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng HàXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=NfZowfsKDDw
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng HàHotline: 0941913444
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng HàTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Ưu đãi hấp dẫn khi mua xe trộn bê tông tự hành tại Hồng Hà Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng