Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình

19/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy trộn bê tông tự hành được biết đến là dòng máy trộn đa năng với khả năng đảo trộn bê tông công suất lớn và khả năng di chuyển đến các vị trí khác nhau trên công trường rất thuận tiện. Và trở thành một trong những dòng máy trộn bê tông được các nhà thầu xây dựng hiện nay lựa chọn nhiều nhất.







   Với khả năng làm việc ưu việt, hiệu quả mang lại cho người sử dụng đạt cao,... máy trộn bê tông tự hành được ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại hình thi công khác nhau


* Máy trộn bê tông tự hành được ứng dụng trong những loại hình thi công như.


- Đổ đường bê tông nông thôn mới, đường nội đồng.


   Thông thường các công trình đổ đường bê tông nông thôn có chiều rộng từ 2 – 3m những lại có chiều dài đến vài km bởi vậy hỗn hợp các nguyên vật liệu không thể để rải rác trên cả đoạn được mà sẽ được tập kết thành 2 – 3 điểm. Việc vận chuyển vữa bê tông thành phẩm đến các điểm thi công trở thành vấn đề đáng lo ngại của các nhà thầu xây dựng khi sử dụng các dòng máy trộn bê tông đặt tại chỗ, khi cần di chuyển thì phải nhờ đến các loại thiết bị máy móc chuyên dụng.







   Máy trộn bê tông tự hành với khả năng tự di chuyển có vận tốc trung bình 30 – 35km/h hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề vận chuyển vữa bê tông thành phẩm từ điểm cấp vật liệu đến các điểm thi công khác nhau.


- Đổ bê tông nhà xưởng, sân bãi.


   Các công trình đổ bê tông sân bãi, nhà xưởng có quy mô tương đối lớn khối lượng bê tông thành phẩm cần sử dụng nhiều.







==> Xem thêm "Tìm hiểu về dòng máy trộn bê tông tự hành"


   Với dung tích thùng trộn đa dạng từ 6 bao, 9 bao đến 12 bao xi măng/1 mẻ trộn cùng với thời gian đảo trộn nhanh chỉ mất khoảng 5 – 7 phút từ khi bắt đầu xúc cấp vật liệu vào thùng trộn đến khi xả bê tông thành phẩm. Người sử dụng nhanh chóng có được khối lượng bê tông thành phẩm cần sử dụng khi đưa máy trộn bê tông tự hành vào thi công các công trình đổ bê tông nhà xưởng, sân bãi.


- Đổ bê tông móng, dầm sàn, mái nhà.


   Trong công đoạn đảo trộn vữa bê tông thành phẩm để đổ bê tông móng, dầm sàn, mái nhà trước đây theo phương pháp thủ công thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian cũng như nhiều nhân công lao động để làm việc.







   Thì ngày nay, chỉ cần một nửa số lượng nhân công lao động so với trước kia kết hợp làm việc cùng với một chiếc máy trộn bê tông tự hành là các nhà thầu xây dựng đã có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả.


- Thi công đổ bê tông hố trụ cột điện, công trình điện năng lượng mặt trời, các công trình thủy lợi (như đê, kè, mương máng,...)


   Đây là những công trình thi công trọng điểm yêu cầu bê tông thành phẩm phải đạt được chất lượng theo đúng tiêu chuẩn MAC bê tông của từng loại công trình. Bởi vậy việc đảo trộn bê tông bằng thủ công hay sử dụng các dụng cụ thô sơ hoàn toàn không đạt theo yêu cầu của công trình.







==> Tìm hiểu "Những điều cần biết về dòng máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà"


   Máy trộn bê tông tự hành với cơ chế đảo trộn cưỡng bức có 04 cánh trộn được thiết kế theo tiêu chuẩn, cầu trộn lớn kết hợp cùng hộp số trộn 4 cấp đảo chiều giúp hỗn hợp các phối liệu được đảo đều với nhau, bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu về tiêu chuẩn MAC bê tông của từng công trình.


- Bên cạnh đó máy trộn bê tông tự hành còn được ứng dụng vào trong thi công trộn mạt xi măng đóng gạch, sản xuất thành phẩm bê tông như ống cống, nắp cống, bó vỉa, cọc bê tông,....







   Là dòng máy trộn bê tông được ứng dụng trong nhiều loại hình thi công cũng như lợi ích mà thiết bị mang lại cho người dùng là tương đối lớn nên máy trộn bê tông tự hành luôn được các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ quốc ưu ái lựa chọn sử dụng hơn cả.


Hãy đến với Máy xây dựng Hồng Hà khi công trình thi công của Quý khách hàng cần đến sự hỗ trợ từ các dòng máy trộn bê tông tự hành. Đến với chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành và giá thành của sản phẩm.








Máy trộn bê tông Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!


 


Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trìnhXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=IHpDxZNguMQ&t=463s
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trìnhHotline: 0941913444
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trìnhTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Ứng dụng của dòng máy trộn bê tông tự hành trong thi công xây dựng các công trình Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội      

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng