Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điểm chung của ba thương hiệu máy phát điện nổi tiếng.

18/03/1919

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Nam Định

Thông tin thêm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều dòng thương hiệu máy phát điện  có công suất và giá thành khác nhau khiến cho quý khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu máy phát điện. Với nhiều năm trong ngành máy phát điện chuyên cung cấp và bảo trì máy phát điện Minh Phú xin gửi tới quý khách hàng bài viết những điểm nổi bậc chung của những thương hiệu nổi tiếng  của máy phát điện hiện nay để quý khách hàng có thêm thông tin trong việc chọn lựa máy phát điện phù hợp.


>>Máy phát điện nào tốt nhất thị trường hiện nay


Trên Thị trường máy phát điện Việt Nam hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể chọn lựa theo ý muốn của mình. Và rồi bạn sẽ tìm thấy những cái tên máy phát điện như: Máy phát điện Cummins, mát phát điện Mitsubishi, máy phát điện Scania.


Bạn đang sở hữu một chiếc máy phát điện. Nhưng có bao giờ bạn đã tìm hiểu kỹ về mỗi hãng máy phát điện chưa? Một người dùng thông thái họ có một vốn kiến thức sâu về dòng máy phát điện họ đang dùng. Còn bạn thì sao?


Bạn có biết nguồn gốc xuất sứ của ba máy phát điện nổi tiếng trên? Chắc bạn sẽ thú vị khi biết điều này.


-          Cả ba máy phát điện Mitsubishi, Cummins, Scania đều xuất thân từ những thương hiệu có bề dày lịch sử về sản xuất động cơ.


+ Tập đoàn Misubishi được thành lập đầu tiên là một công ty chuyển hàng thành lập năm 1870 tại Nhật Bản.


+ Tập đoàn Scania thành lập vào năm 1891, tại Thụy Điển


+ Tập đoàn Cummins  được thành lập tại Columbus , Indiana , vào năm 1919.


-          Trước khi mọi người biết đến với tên gọi là máy phát điện thì ba thương hiệu Mitsubishi, Cummins, Scania, mọi người đã quen thuộc khi nghĩ đến các hãng xe hàng đầu thế giới. Vì ba thương hiệu Mitsubishi, Cummins, Scania là những tập đoàn chuyên cung cấp các động cơ xe mạnh mẽ cho các hãng xe bus, xe vận tải, xe đường dài, xe du lịch, …hàng đầu thế giới.


-          Cả ba máy phát điện Mitsubishi, Cummins, Scania, đều vận hành bằng nhiên liệu diesel, nên việc tiêu hao nhiên liệu thấp, hiệu suất hoạt động cao, khả năng chịu quá tải tốt hơn xăng, động cơ diesel lại ít hư hỏng vặt, điều đó sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí phải bỏ ra.


-          Một điểm chung chính vì cả ba thương hiệu xuất thân từ các thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất động cơ mạnh mẽ nên được người dùng trên thị trường thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như năng suất hoạt động của nó mang lại. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm khi chọn máy phát điện của ba thương hiệu này.


-          Với dải công suất 10-770 kVA ba máy phát điện Mitsubishi, Cummins, Scania sẽ cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.


 


Để biết thêm thông tin sản phẩm hay cần tư vấn nhiều hơn về ba hãng máy phát điện trên bạn có thể tham khảo trang Minh Phú Electric.


CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐT MINH PHÚ 


Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TpHCM 


Tel: (+848) 3620.2126
Hotline: 090.682.1234 / 090.693.7788
Email: info@codiencongnghiep.com.vn
Website: www.codiencongnghiep.com.vn/ http://mayphatdienmp.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng