Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy làm mát công nghiệp - thương hiệu máy làm mát công nghiệp tốt nhất hiện nay

23/05/204

Lưu tin

Giá: 3,5 Triệu

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Máy làm mát công nghiệp là máy làm mát làm giảm nhiệt độ, duy trì nhiệt độ trong khu vực sản xuất ổn định, tạo cảm giác mát mẻ, không khí trong lành đặc biệt nhiệt độ giảm lên đến 7-10 độ C so với nhiệt độ bên ngoài.


Máy làm mát công nghiệp được cấu tạo gồm bên trong có cánh quạt, motor máy, bộ điều khiển cùng với các tấm làm mát được bao xung quanh, bên ngoài máy làm mát công nghiệp được sản xuất theo dây truyền hiện đại với chất liệu từ nhựa PP. Do đó máy làm mát công nghiệp có thời gian sử dụng rất bền, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng công nghiệp.


Máy làm mát công nghiệp là làm mát bắt đầu bằng việc gom không khí nóng đang tồn đọng nhà xưởng vào máy. Công đoạn bốc hơi nước và hạ nhiệt không khí được thực hiện hoàn toàn bên trong máy, tại tấm cooling pad. Do đó luồng khí được thổi lại môi trường mát mẻ với độ ẩm vừa đủ ở mức 55-65% và không chứa các hạt nước li ti. Nhiệt độ tại cửa gió là 24 độ C, từ đây gió mát và giàu oxy được phân phối khắp không gian và mức nhiệt trung bình của xưởng sẽ là 27 độ C thông qua hệ thống ống gió công nghiệp.


Máy làm mát công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như: Dệt may, may mặc, da giày, dệt, xưởng đúc, xưởng cán thép, lắp ráp ô tô, xe máy, bệnh viện, trường học, sản xuất nhựa, sản xuất bao bì, sản xuất công nghệ thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử…


Hiện nay, trên thị trường máy làm mát công nghiệp có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau, vì vậy để mua được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý. Thì Máy làm mát VTEKO là sản phẩm được mọi khách hàng sử dụng đánh giá tốt. Ưu điểm làm mát nhanh ở mức ổn định, không có khí Freon và không dùng máy nén, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, lắp đặt nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động nhà xưởng, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, bảo hành đến 24 tháng.


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam gần 15 năm trong ngành, là công ty uy tín hàng đầu, chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt máy làm mát công nghiệp VTEKO với các loại model khác nhau, tới tất cả khách hàng trong nước tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.


Hãy liên hệ để có được sản phẩm máy làm mát công nghiệp chất lượng, chi phí hợp lý.


Hotline: 0914890358/0948.745.000


Web: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng