Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: không gian xanh giữa thành Nam

04/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984009086

Thông tin thêm

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm: không gian xanh giữa thành Nam


 (Tạp chí Du lịch) - Nằm cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 10 km, khu du lịch sinh thái Núi Ngăm (Ngăm Resort - thuộc thôn Kim Thái,  xã Minh Tân, huyện Vụ Bản) đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh bởi không gian xanh thoáng đãng, nhiều điểm checkin đẹp “quên lối về”. Với tổng diện tích gần 15 ha, Ngăm Resort còn là địa điểm đặc biệt thích hợp với việc tổ chức hội khóa, hội nghị khách hàng, lửa trại, team building… 


Tọa lạc trên một vị trí tuyệt đẹp, trước mặt là con sông Sắt êm đềm lơ thơ nước chảy, nhìn từ trên cao như một sợi chỉ bạc uốn lượn quanh co trước khi đổ về sông Đáy; phía sau là núi Ngăm – ngọn núi hiếm hoi giữa lòng đô thị được phủ xanh bởi rừng thông reo vi vút tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình. Thiên nhiên khoáng đạt, mát lành đem đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Trao đổi với Tapchidulich.net.vn, Chủ tịch hội đồng quản trị Ngăm Resort Đào Quang Hạnh cho biết, trước đây nơi này là khu nghỉ dưỡng của nhà máy dệt Nam Định, 2007 khi tiếp nhận lại, cơ sở vật chất hạ tầng, cảnh quan hầu như chưa có gì. Bắt đầu từ đó, chủ đầu tư đã tạo một không gian xanh và từng bước xây dựng hạ tầng. Đến năm 2015 bắt đầu triển khai đầu tư các hạng mục phục vụ các hoạt động trải nghiệm và tổ chức các sự kiện lớn. 


Phát huy ưu thế về cảnh quan, khu du lịch đã đầu tư các hạng mục công trình theo các khu chức năng, khu dịch vụ bao gồm ăn uống , lưu trú, bán hàng ngoài trời, tổ chức sự kiện, khu trải nghiệm, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, lửa trại…


Hiện tại Ngăm Resort có 4 khu nhà nghỉ trong đó có khu nhà riêng biệt thích hợp với hộ gia đình với tổng số 25 phòng nghỉ tiện nghi cùng hệ thống nhà sàn có khả năng phục vụ khách đoàn lên tới gần 500 người. Nhà hàng Ngăm Resort có thể đáp ứng khách ăn khoảng 700 người cùng lúc. 


Đến Ngăm Resort, du khách có thể đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng để thưởng thức không khí mát lành, chụp hình, đạp vịt bơi thuyền trên sông Ngăm.., khu cũng đã đầu tư xe điện để chở khách từ cổng vào cũng như đi ngắm cảnh trong khuôn viên; trải nghiệm hệ thống bể bơi, ẩm thực nhà sàn với nhiều món đặc sản nức tiếng thành Nam như món thịt bê quay, bê thui…cũng là nét độc đáo thú vị khi đến nơi đây. 


Đáng chú ý nhất tại khu du lịch là trang trại giáo dục trải nghiệm Núi Ngăm Xanh. Đây là mô hình giáo dục trải nghiệm đầu tiên tại tỉnh Nam Định, là sự kết hợp hài hòa giữa du lịch và giáo dục, một điểm đến lý tưởng cho các em học sinh vui chơi, giải trí. Khu trang trại với nhiều hạng mục công trình như: hội trường đa năng, nhà ăn, nhà nghỉ, khu học tập trải nghiệm, khu trò chơi, bể bơi…đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập của học sinh. Đến đây các em học sinh được trang bị các kỹ năng sống, trải nghiệm các hoạt động sản xuất nông nghiệp như cấy lúa, trồng cây, nhận biết các loại cây…  


Không chỉ thích hợp tổ chức các sự kiện lớn, hội nghị khách hàng, kỷ niệm hội khóa, Ngăm resort cũng rất phù hợp với các gia đình tạm lánh phố phường ồn ào đông đúc, về vui chơi nghỉ dưỡng thư giãn sau một tuần làm việc, học hành căng thẳng.


Ông Đào Quang Hạnh chia sẻ, hiện khu du lịch đang đầu tư xây dựng 2 nhà sàn mới đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng lớn của du khách. Dự kiến thời gian tới sẽ xây dựng hội trường hiện đại để đáp ứng tổ chức các sự kiện hội thảo quy mô của tỉnh. 


“Với khoảng cách rất gần với khu quần thể di tích phủ Dầy, Ngăm Resort là nơi lưu trú lý tưởng của du khách đi lễ chùa, phủ. Ngoài ra, nơi đây cũng đáp ứng nhu cầu của đối tượng chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp xung quanh”, ông Hạnh cho biết.


Nguồn: http://www.tapchidulich.net.vn/khu-du-lich-sinh-thai-nui-ngam-khong-gian-xanh-giua-thanh-nam.html


 


Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm


Địa chỉ: Thôn Thượng, Xã Minh Tân, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định


SĐT: 0984009086


Website: http://khusinhthainuingam.vn/


Facebook: https://www.facebook.com/dulichsinhthainuingam/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng