Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hồ sơ lưu trữ sức khỏe HR247 Bí quyết trở nên khỏe mạnh

27/02/1913

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Bạn có đang gặp vấn đề sức khỏe? Bạn theo dõi tình hình sức khỏe của mình ra sao? Bạn đang bối rối trong việc tìm lại hồ sơ sức khỏe của mình?

Liên quan đến quyền tiếp cận hồ sơ bệnh án, Việt Nam có lẽ là một trong số ít nước trên thế giới còn hạn chế quyền này của bệnh nhân. Hồ sơ bệnh án thường được bệnh viện hay bác sĩ giữ kín, nhưng ngày nay mối quan hệ đó chịu sự chi phối của nhiều đối tác mà hệ quả là thông tin của bệnh nhân có thể bị tiết lộ ra ngoài gây tác hại cho bệnh nhân. Do đó, khi bệnh nhân muốn truy cập hồ sơ bệnh án nhiều khi ở thế lúng túng và bị nghi ngờ.


Vậy bạn có đang gặp vấn đề trong việc bảo quản, theo dõi Hồ sơ bệnh án?

Ngày nay những thông tin trong hồ sơ bệnh án ngày càng phong phú, những kết quả xét nghiệm và chẩn đoán, hội chẩn… bệnh nhân có quyền được biết những thông tin ghi chép trong hồ sơ có chính xác hay khôn, có quyền biết những thông tin đó được phân phối cho ai, ở đâu và lúc nào. Bệnh nhân cũng cần tham vấn nhiều bác sĩ hay nhiều bệnh viện khác nhau, vì thế Hồ sơ bệnh án rất quan trọng cho việc trao đổi thông tin, nhất là trong thời đại điện tử và liên mạng như hiện nay.



Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?

Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?

Hồ sơ lưu trữ sức khỏe HR247  Bí quyết trở nên khỏe mạnh


Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.


Việc thiết lập hồ sơ sức khỏe trên ứng dụng điện thoại di động đang ngày càng được sử dụng sâu rộng vào các nghiệp vụ ngành Y để hỗ trợ cho bệnh nhân và các chuyên gia về y tế. HR247 tin rằng, với công cụ lưu trữ này sẽ giúp cho việc quản lý, đảm bảo các thông tin liên quan đến sức khỏe của mỗi người trở nên đơn giản để họ có khả năng tham gia nhiều hơn và chủ động hơn trong việc quyết định dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại lợi ích cho cộng đồng, tương lai trở thành 1 công cụ y tế thân thiết của mọi gia đình trong thời gian tới.


Các bước để cài đặt và tạo tài khoản HR247 như thế nào?

Bước 1: Các bạn tìm kiếm trên App Store hoặc Google Play Store (CH Play) với từ khóa “HR247”. Tải và cài đặt ứng dụng

Bước 2: chọn “Đăng nhập” hoặc “Đăng ký” nếu chưa có tài khoản. Màn hình hiện lên “Điều khoản sử dụng”. Ấn đồng ý để tiếp tục

Bước 3: Điền các thông tin: email, họ và tên, số điện thoại, mật khẩu, ngày sinh, giới tính để hoàn. Sau đó nhấn “đăng ký”

Bước 4: Hoàn tất và bắt đầu cập nhật thông tin sức khỏe.



Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng