Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà

02/06/190

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Các sản phẩm máy xây dựng Hồng Hà luôn được coi là sự ưu tiên số 01 của các nhà thầu xây dựng hiện nay trong thi công các công trình xây dựng.


   Anh Duẩn tại Hải Phòng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng máy bơm bê tông tĩnh P350 4DK trong thi công đổ bê tông dầm sàn nhà, mái nhà,....







   Máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ Hồng Hà là thiết bị máy bơm bê tông đặt tại chỗ được đấu nối với đường ống bơm có sẵn tại công trình để vận chuyển hỗn hợp vữa bê tông từ vị trí đảo trộn đến các vị trí cần thi công theo phương ngang hoặc phương thẳng đứng một cách thuận tiện nhất.


   Máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ Hồng Hà được các nhà thầu xây dựng đánh giá cao, ưu ái lựa chọn đồng hành trong các công trình thi công là bởi.


- Sản phẩm luôn luôn được cải tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế tại các công trường.







+ Các sản phẩm máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ trước đây Hồng Hà sử dụng động cơ Diesel Changchai HS400 (40HP) đã có sức kéo tải mạnh mẽ, bền bỉ thì đối với phiên bản máy bơm bê tông tĩnh P350 4DK  Hồng Hà trang bị cho máy động cơ Diesel 4 xilanh có công suất lên tới 70Kw giúp cho máy có sức kéo tải mạnh mẽ hơn nữa, bền bỉ hơn nữa.


+ Khả năng bơm cao, bơm xa được tăng cao: bơm cao 25 – 30m, bơm xa 100 – 130m.


+ Thiết kế chân kích thủy lực mới giúp việc nâng lên hạ xuống của chiếc máy bơm bê tông sao cho phù hợp với từng điều kiện làm việc không còn phải tốn quá nhiều thời gian, công sức như trước nữa.


- Công suất làm việc đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.







   Với công bơm 20m3/h, trung bình một ngày làm việc 8 giờ đồng hồ máy có thể vận chuyển được 120 – 150m3 bê tông từ vị trí đảo trộn đến vị trí thi công.


   Như vậy có thể nói sử dụng máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ Hồng Hà trong các công trình thi công sẽ giúp các nhà thầu xây dựng tăng hiệu suất làm việc gấp 3 lần so với phương pháp thủ công truyền thống.


- Khả năng vận hành ổn định, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.


   Những thiết kế tối ưu, vượt trội giúp máy có khả năng làm việc ổn định, bền bỉ trong nhiều giờ mà không sợ bị gián đoạn làm ảnh hướng đến tiến độ thi công của cả công trình.


- Phù hợp với nhiều loại hình thi công.







   Với thiết kế tối ưu, nhỏ gọn cũng hiệu năng sử dụng lớn của máy giúp cho việc thi công các công trình xây dựng dân dụng nằm sâu trong ngõ nhỏ, địa hình di chuyển chật hẹp hay các công trình thi công ở những vị trí cao, khó thực hiện,... trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả.


   Máy phù hợp với nhiều loại hình thi công khác nhau như: đổ dầm sàn, đổ bê tông mái nhà, móng nhà, đổ bê hố trụ cột điện, công trình trường học, nhà xưởng,....


- Chính sách bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi tối ưu.


   Trong quá trình vận hành dù gặp bất cứ sự cố hỏng hóc, lỗi kỹ thuật hay chưa biết cách vận hành máy thành thạo,... chỉ cần Quý khách hàng liên hệ tới chuyên viên tư vấn bán hàng hay các chuyên viên tư vấn kỹ thuật của công ty đều được hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, chu đáo, mang đến sự hài lòng và yên tâm nhất tới Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty.







    Dù là khách hàng thân thiết lâu năm hay những khách hàng mới, khi Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của công ty đều được hưởng các chế độ ưu đãi hấp dẫn qua từng thời kì, cam kết làm hài lòng 100% Quý khách hàng khi sử dụng.


- Giá thành phải chăng.


   Đây là dòng sản phẩm do Cơ khí Hồng Hà trực tiếp nghiên cứu và sản xuất không thông qua bất kì một đơn vị thứ 3 nào nên sản phẩm có giá thành phù hợp với chất lượng cũng như kinh phí đầu tư của nhiều nhà thầu xây dựng tại Việt Nam.


   Như vậy có thể nói, lựa chọn sử dụng máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ Hồng Hà là một trong những giải pháp tối ưu nhất mà các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư tại Việt Nam đều hướng đến. Và Cơ khí Hồng Hà cũng được bình chọn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và cung cấp tới người tiêu dùng các sản phẩm máy bơm bê tông tĩnh đạt chất lượng. Giúp tăng hiệu quả làm việc, nâng cao chất lượng công trình, giảm nhân công lao động, rút ngắn thời gian thi công,... mang lại hiệu quả kinh tế đạt cao cho người sử dụng.







Hồng Hà luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi công trình thi công!


Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng HàXem thêm Video: https://youtu.be/jKwhs4_ATrI
Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng HàHotline: 0941913444
Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng HàTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong

Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà Email: hongha.mayxaydung@gmail.com

Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà Website: http://cokhihongha.vn

https://mayxaydunghongha.com/

http://maytronbetongvn.com/

Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Đổ bê tông dầm sàn với máy bơm bê tông tĩnh cỡ P350 4DK Hồng Hà Showroom: Km11 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng