Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nam Định - Công Ty Vệ Sinh Vũ Duy

27/05/191

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942662683

Thông tin thêm

Tại sao công ty vệ sinh Vũ duy Nam định được khách hàng tin tưởng?


Công ty Vũ Duy  là Công ty vệ sinh chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, với đội ngũ nhân viên được đào tạo tiêu chuẩn, bài bản, trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý Khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ làm sạch với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Vũ duy Nam định tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Nam định.


Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác…, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty vệ sinh Vũ duy – Nam Định đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao.


Công ty Vũ duy Nam định như một người “anh cả” trong ngành vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước, đặc biệt tại Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình và Thái Bình như:  showrom Huyndai Nam Định, Nguyễn Kim Nam Định, …


Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch,Vũ duy Nam định luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.


Quý Khách Vui Lòng liên Trụ sở công ty Vũ duy số 6/97 Nguyễn Tri Phương - Thành Phố Nam Định


Hotline: 094.2662.683 – 094.758.2662


 


Phương pháp vệ sinh công nghiệp tại Công ty Vũ Duy


– Đánh bóng: Đánh bóng được sử dụng chủ yếu để bảo vệ và giữ gìn đồ gỗ, đặc biệt là đối với đổ cổ.


– Làm sạch bằng phương pháp khô: Phương pháp này khi bề mặt của vật cần lau không thích hợp với phương pháp làm ẩm.


– Quét: Việc quét cũng tương tự với phương pháp khô không phải là một phương pháp làm sạch có hiệu quả giống như lau ẩm. Nhưng tuy nhiên với 1 số đồ dùng có dẫn điện hoặc, dễ phai màu thì đây là phương pháp tối ưu nhất dành cho nó.


– Tẩy uế: Phương pháp làm sạch này sẽ tiêu diệt một số lọai vi khuẩn, và vết bẩn cứng đầu khó lau sạch.


– Hút bụi: Đây là phương pháp làm sạch có hiệu quả nhất, do bụi sẽ được lưu lại trong một túi và có thể vứt bỏ một cách dễ dàng. Và nó cũng không gây hại tới đồ dùng, giúp nhân viên có thể lau dọn phòng nhanh chóng.


Tầm quan trọng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nam Định


Chúng tôi cũng hiểu được rằng, dịch vụ vệ sinh khách sạn, đặc biệt đối với buồng phòng là một công việc rất nhạy cảm. Vì xét theo một khía cạnh nào đó thì nó liên quan mật thiết đến đời sống riêng tư của khách hàng. Vì vậy để tránh xảy ra những tình huống tế nhị thì chúng tôi luôn thực hiện đào tạo nhân viên của mình một cách bài bản, quy củ theo chuẩn Quốc tế về phong cách cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.


Và quy trình mà chúng tôi thực hiện để dọn dẹp buồng phòng cũng tuân theo những quy định chung của khách sạn, và nghiệp vụ buồng phòng riêng.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp bao gồm nhiều dịch vụ vệ sinh bảo trì và dịch vụ vệ sinh hàng ngày:


- Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế các loại


- Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng


- Dịch vụ vệ sinh văn phòng


- Dịch vụ lau kính tòa nhà


- Dịch vụ diệt mối côn trùng


- Dịch vụ vệ sinh nhà máy,


- Dịch vụ vệ sinh bệnh viện


- Dịch vụ vệ sinh tòa nhà


- Dịch vụ vệ sinh theo giờ


- Dịch vụ chà sàn đánh bóng sàn


- Dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu


- Cung cấp công nhân vệ sinh


Gọi 094.2662.683 để được hỗ trợ tốt nhất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng