Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các nhà khoa học phát triển sản phẩm làm việc

18/07/202

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976521204

Thông tin thêm

Nhà phát triển sản phẩm / công thức
Các nhà khoa học phát triển sản phẩm làm việc trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm thực phẩm, công nghệ sinh học, khoa học dược phẩm và sản xuất thiết bị y tế. Họ thường có trụ sở trong phòng thí nghiệm, phát triển thực phẩm mới, thuốc và công nghệ y tế hoặc nghiên cứu và phát triển các cách để nâng cao các sản phẩm hiện có. Họ thường có bằng cử nhân, nhưng bằng tốt nghiệp có thể được yêu cầu để thăng tiến.


Anthony Agnew tốt nghiệp Monash là một nhà khoa học công thức cho Aidira, một nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ tiêm truyền. Vai trò của ông liên quan đến việc nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm các công thức mẫu để đạt được hiệu quả, độ ổn định và chất lượng tối ưu.


Kỹ năng và trình độ của Anthony đã cho phép anh ta làm việc trên một loạt các sản phẩm cực kỳ rộng lớn trong sự nghiệp của mình. Tôi đã phát triển chất tẩy rửa máy bay, rửa ô tô không cảm ứng, chất khử bụi than, chất khử trùng thảm, chất tẩy vết bẩn, chất tẩy rửa tay không nước và toàn bộ dòng sản phẩm gia dụng và phần cứng.


Bây giờ ông làm việc về nghiên cứu và phát triển các công thức thuốc tiêm để điều trị ung thư và các bệnh truyền nhiễm.


Phát triển sản phẩm là một con đường sự nghiệp đầy thách thức nhưng bổ ích cho những sinh viên tốt nghiệp thích làm việc nhóm, khám phá, đổi mới và giải quyết vấn đề. Sự hài lòng trong công việc đến từ việc trở thành một phần của đội ngũ đằng sau một sản phẩm thành công giải quyết một vấn đề thực sự trên thế giới.


6. Nhà hóa học dược phẩm



Hóa dược là một ngành khoa học liên ngành, thu hút sinh viên tốt nghiệp từ một loạt các lĩnh vực khác nhau. Một nghề nghiệp trong lĩnh vực này thường bao gồm làm việc trên sự phát triển và thử nghiệm các hợp chất có khả năng trị liệu. Điều này có thể là trong một công ty đang phát triển các sản phẩm mới, cho một cơ sở nghiên cứu khám phá các hợp chất mới hoặc tại một cơ quan quản lý thử nghiệm dược phẩm để tuân thủ.


Jeremy Shonberg làm việc cho Cơ quan Quản lý Hàng hóa Trị liệu với tư cách là Nhà Đánh giá Dược phẩm. Ban đầu, ông bị lôi cuốn vào ngành hóa dược vì nó liên quan đến nhiều cách giải quyết vấn đề và có thể mang lại kết quả thú vị và lợi ích to lớn về mặt thiết kế thuốc.


Một tiến sĩ tốt nghiệp từ Monash, vai trò hiện tại của ông liên quan đến việc đánh giá hóa học, sản xuất, kiểm soát chất lượng và dữ liệu sinh khả dụng được cung cấp bởi các công ty dược phẩm để hỗ trợ các sản phẩm mà họ đệ trình cho chính phủ.


Các nhà hóa học dược phẩm thường có thể thấy mình hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý, cả trong khu vực tư nhân và công cộng.


7. Luật sư sáng chế
Dược phẩm là kinh doanh lớn. Đó không phải là tất cả về nghiên cứu; để được đưa ra thị trường thành công, những khám phá mới cần được thương mại hóa và bảo vệ tài sản trí tuệ của một công ty. Đó là nơi một luật sư bằng sáng chế xuất hiện. Trong lĩnh vực dược phẩm, họ thường sẽ đến từ một nền tảng khoa học dược phẩm.


Một luật sư bằng sáng chế thường sẽ làm việc cho một tư vấn chuyên gia, tư vấn cho một loạt khách hàng trong lĩnh vực chuyên môn của họ.


Brittany Howard là một luật sư bằng sáng chế trong nhóm Melbourne Chemistry tại FB Rice, rất quan tâm đến chiến lược thương mại hóa và quản lý tài sản trí tuệ. Cô sử dụng kiến thức của mình trong các lĩnh vực này để giúp quản lý danh mục sở hữu trí tuệ của khách hàng. Trước khi làm nghề sở hữu trí tuệ, Brittany đã hoàn thành bằng tiến sĩ tại Viện Khoa học Dược phẩm Monash (MIPS).


Trở thành một luật sư bằng sáng chế là một nghề nghiệp phức tạp nhưng bổ ích, đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về pháp luật liên quan, có khả năng trên một số quốc gia và khu vực khác nhau. Nó đặc biệt hấp dẫn đối với sinh viên tốt nghiệp quan tâm đến luật thương mại và sở hữu trí tuệ.


Xem thêm: Cao đẳng dược Đắk Lắk


8. Sơn và sơn bảo vệ
Không phải tất cả sự nghiệp khoa học dược phẩm liên quan đến làm việc với các sản phẩm cho tiêu dùng của con người. Sinh viên tốt nghiệp có thể tìm thấy một vai trò làm việc trong việc phát triển nhiều sản phẩm mà con người tiếp xúc hàng ngày với, chẳng hạn như sơn, bột màu và lớp phủ bảo vệ.


Các hợp chất này có mặt trong không gian sống và làm việc, quần áo, bao bì thực phẩm của chúng tôi và nhiều, nhiều sản phẩm và môi trường khác. Chúng tôi thường xuyên tiếp xúc với họ, vì vậy các nhà sản xuất phải nghiên cứu cách họ phân tán và chắc chắn rằng họ an toàn.


Rachma Saputra hoàn thành bằng Cử nhân với bằng danh dự tại Đại học Monash. Hiện cô làm việc cho BASF với tư cách là một nhà hóa học phát triển thị trường.


Sau khi làm việc với các ứng dụng và phân tán polymer, cảm nhận, Rachma, không bao giờ nhìn vào các sản phẩm như lớp phủ kiến trúc, thảm, chất kết dính và nhãn trong cùng một ánh sáng.


Trong vai trò của mình, cô điều tra cách phân tán và các ứng dụng tiềm năng có thể được thiết kế để đạt được hiệu suất được cải thiện và mở rộng việc sử dụng sản phẩm.


Khi các công nghệ khác nhau hội tụ, các ngành khác như sản xuất năng lượng mặt trời, công nghệ nano và phát quang sinh học sẽ giao nhau ngày càng nhiều với lĩnh vực

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng