Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bể cá cảnh thanh lý 2mX0.6mX0.9m

29/09/195

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

Thông tin thêm

Liên hệ: 0916497863


Địa chỉ: Phường Trần Quang Khải, Thành phố Nam Định, Nam Định


Giá: 6.000.000đ


Mình có bể cá cảnh thanh lý do công việc bận rộn nên không có thời gian chơi và chăm sóc. Bể cá nhà mình là bể cá to cho ai có niềm đam mê với cá cảnh.


Là bể kính dán dài 2m x rộng 0.6m x cao 0.9m. Ngoài ra còn có nắp cũng bằng gỗ.


Bể cá cảnh thanh lý 2mX0.6mX0.9m


Mình thanh lý giá rẻ vì muốn nhượng lại cho người thích nuôi cá.


Làm thế để vệ sinh hiệu quả bể cá


Nếu vệ sinh bể cá cảnh thường xuyên thì sẽ giúp loại bỏ được mùi tanh và các chất cặn bã ở bên trong bể. Bên cạnh đó, nó sẽ tạo một môi trường sống ổn định cho các loài cá, giúp cho bể cá trở nên đẹp hơn. Đây sẽ là một vài cách để giúp làm sạch bể cá.


Thứ nhất là lau chùi kính và vệ sinh đáy


Bạn nên đầu tư một bộ dụng cụ vệ sinh làm sạch và dùng nó cho việc làm sạch bề mặt kính ở bên trong bể trước khi thay nước mỗi lần. Các chất bẩn sẽ theo nước mà ra ngoài.


Bể nuôi cá cảnh bằng kính nên được giữ sạch sẽ cả bên trong lẫn ngoài để có thể đảm bảo môi trường sống sạch cho các loài cá, mà lại làm đẹp cho ngôi nhà.


Khi lau chùi, chúng ta không nên lấy mọi thứ trong hồ nuôi ra.  Vì mỗi mặt hồ đều là nơi để phát triển của các loài vi khuẩn hữu ích có vai trò như là bộ lọc sinh học. Việc lấy ra và làm sạch những món đồ trang trí này góp phần gây ra các va chạm hoặc thậm chí là diệt đi những loài vi khuẩn có ích này, từ đó làm cho chất lượng lọc nước bị giảm.


Thứ hai là cách thay nước


Chúng ta cần vệ sinh nước bể mỗi tuần 1 lần. Thực ra, chúng ta đang thay một phần nước trong bể, khoảng từ 10% – 20%. Chỉ cần một lượng nước nhỏ được thay mới cũng sẽ khiến cho bể cá trông đẹp và sạch hơn. 


Sau khi thay nước thì sử dụng vòi hút hay máy hút chân không để làm sạch sỏi với những đồ trang trí có trong bể. Lưu ý rằng, nếu chúng ta dùng nước máy thì cần xả nước đó ra chậu để cho bay hết clo rồi mới nên đổ vào bể cá.


Thứ ba, kiểm soát tảo xanh


Nếu tảo xanh đóng bên trên mặt hồ hoặc vật trang trí thì bạn nên dùng dụng cụ để cào lớp tảo này đi với chà sát bề mặt nước trước khi tiến  hành thay nước. Ngoài ra, để hồ nuôi sạch hơn thì có thể thả vào hồ loài cá lau kiếng.


Mình có bể cá thanh lý, bạn nào thích nuôi cá liên hệ số 0916497863

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng