Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán bentonite khoan phụt, khoan cọc nhồi số lượng lớn

16/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966791089

Thông tin thêm

Công ty TNHH Anh Minh Việt nam chuyên kinh doanh các sản phẩm về sản phẩm Bentonite.Trong những năm gần đây sản phẩm bentonite được rất nhiều đơn vị thi công được đưa vào sử dụng trong các dự án lớn tại Đà Nẵng, tại Hà Nội, tại Hồ Chí Minh.....
Có kinh nghiệm nhiều năm trong sản phẩm bentonite chúng tôi đã đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.Với phương châm nhu cầu của khách hàng là trên hết,công ty chúng tôi luôn chú trọng đến việc nghiên cứu và kiểm soát chặc chẽ quá trình sản xuất,nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm,Ngoài ra công ty chúng tôi còn phẩn phối sản phẩm Bentonite nhập khẩu.
Chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm ổn định về chất lượng trong quá thi công về các sản phẩm Bentonite.
Dung dịch vữa bentonite được hợp thành chủ yếu bởi đất sét betonite đặc trưng bỏi sự tạo thành lớp mảng bùn bảo vệ trên bề mặt của vách hồ khoan và tính xúc biến của nó.Hai đặc trung cơ bản này làm ổn định đất trong hố khoan.Hiệu quả của tính xúc biến của dung dịch được thể hiện qua khả năng ngăn ngừa sự nhiểm bùn khoan vào dung dịch và sự lắng đọng mùn khoan ở đáy hố trong 1 khoảng thời gian dài sau khi khoan xong.

Sản phẩm bentonite được chuyển đến công trường theo dạng rời và được cất giữ vào xi lô hoặc cũng có thể theo dạng bao giống như bao xi măng.Người ta sử dụng máy trộn tương tự như máy trộn bê tông trong thời gian khoảng 20 phút với tỷ lệ như bao xi măng cho Bentonite.
Có thể xem Bentonite là sản phẩm đơn giản mà lại sử dụng hiệu quả cho nhu cầu hiện nay cho các công trình thi công hiện nay.Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm hãy thông tin liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể về sản phẩm Bentonite.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về bentonite sớm nhất : 0966791089/ 0936254656

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng