Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn Thờ Chúa phòng khách

13/11/1824

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911673366

Thông tin thêm

Bàn Thờ Chúa trong phòng khách BT10







(Toà gia đình 3 ô, 6 cột)


*Sản phẩm Bàn thờ Công Giáo BT10 được sản xuất bằng chất liệu gỗ dổi – sơn son thiếp vàng  tự nhiên,chất lượng đảm bảo gỗ đã được qua công nghệ sấy khô, đảm bảo không mối – không mọt.Quy trình sơn dầu đánh bóng được sử dụng những loại sơn tốt nhất hiện nay,đảm bảo không bong chóc,không phai màu. Đảm bảo bền mãi với thời gian!


*Kích Thước: rộng 150cm – cao 165cm


*Chất liệu: gỗ dổi – sơn son thiếp vàng


Bàn Thờ Chúa phòng khách


bàn thờ công giáo trong gia đình


Tại sao nên mua bàn thờ Chúa tại cửa hàng mỹ nghệ hồng ân?


1.Chất lượng sản phẩm: Hồng Ân cam kết tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra kỹ càng trước khi chuyển đi cho quí khách hàng. Các nghệ nhân của Hồng Ân là những người có tay nghề và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc bàn thờ, tượng công giáo.


2.Sản phẩm đa dạng: Hồng Ân cam kết không chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp chất lượng, mà sản phẩm phải đa dạng về mẫu mãcũng như kích thước để phù hợp với từng không gian của quí khách!


3.Yên tâm về giá: Mỹ nghệ Hồng Ân làm nghệ thuật với tất cả trái tim và tấm lòng mến yêu Chúa vì vậy quí khách có thể yên tâm về giá cả


4.Chăm sóc dài lâu: Hồng Ân với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tận tâm. Bất cứ khi nào, bạn cũng có thể ghé qua cửa hàng làm ly trà  và cùng ngồi lắng nge những giai điệu thánh ca ấm áp, cùng cảm nhận, chiêm nghiệm những tác phẩm đẹp tại cửa hàng


Trong trường hợp bạn ở xa có thể liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, zalo hoặc email, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn và hướng dẫn cách bảo trì sản phẩm.


Với quí khách hàng ở gần mà không có thời gian, Hồng Ân luôn có những chuyên gia hỗ trợ bạn việc bảo trì.


Để đặt mua các sản phẩm bàn thờ Thiên Chúabàn thờ Công Giáo, bàn thờ Chúa phòng khách, tòa thờ gia đình….Xin vui lòng liên hệ mỹ nghệ Hồng Ân:


Cửa hàng 1:  Khu làng nghề Kiên Lao, Xóm 5 Xuân Tiến – Xuân Trường – Nam Định


Cửa hàng 2:  Xóm 9 – Xuân Tiến – Xuân Trường – Nam Đinh


Website :   https://banthochua.net


Hotline: 0911 67 3366


Zalo/facebook: 0901 575 333


 






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng