Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Miếng Lót Thấm Sữa Dùng 1 Lần Philips Avent 24 Miếng/ Hộp - SCF254.24

18/02/202

Lưu tin

Giá: 94.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975556858

Thông tin thêm

giá: 94.000 VNĐ


THÔNG TIN CHI TIẾT - Miếng Lót Thấm Sữa Dùng 1 Lần Philips Avent (24 Miếng/ Hộp) - SCF254.24 với lớp trên cùng mềm mịn, dạng tổ ong tạo cảm giác thoải mái cho làn da. - Cấu trúc ba lớp lõi bằng chất liệu siêu thấm hút sẽ hút hết hơi ẩm và giữ cho làn da của mẹ luôn khô ráo cả ngày lẫn đêm. - Được bọc riêng rẽ để đảm bảo vệ sinh, thuận tiện khi đi ra ngoài hoặc khi đến công sở. - Lớp bên ngoài thoáng khí và chống rỉ sữa có tác dụng thấm hút sữa bị rỉ ra, mang lại sự khô ráo và thông thoáng cho làn da của mẹ - Hai băng dính để giữ cố định miếng lót. - Độ mỏng chỉ vào khoảng 2 mm có dạng bầu thuyền, ôm gọn bầu ngực và nằm ẩn kín đáo dưới lớp áo của mẹ.


Miếng Lót Thấm Sữa Dùng 1 Lần Philips Avent  24 Miếng/ Hộp  - SCF254.24Miếng Lót Thấm Sữa Dùng 1 Lần Philips Avent  24 Miếng/ Hộp  - SCF254.24


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Philips AVENT là một trong những nhà lãnh đạo tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cho cha mẹ và em bé tại Hà Lan. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế và sản xuất các sản phẩm giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện. Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng