Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹ thông thái không thể bỏ qua Sữa dưỡng thể Chicco cho bé sử dụng vì lý do gì

14/09/2016

Lưu tin

Giá: 70.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0337543595

Thông tin thêm

Mẹ biết rằng làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mỏng hơn tới 5 lần so với làn da của người trưởng thành. Chính vì lý do này, dù ở bất cứ mùa nào trong năm, dưới mọi điều kiện khí hậu, làn da của trẻ rất dễ chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài và dễ bị tổn thương.


Da của bé với tính chất mỏng manh, nhạy cảm, có thể bị khô, mất cân bằng độ ẩm nhanh chóng. Vì vậy, mẹ nên sử dụng các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ làn da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cho trẻ.


Đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất dành cho sản phẩm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Sữa dưỡng thể Chicco được nhiều mẹ thông thái lựa chọn trở thành người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc làn da cho con yêu.


Mẹ thông thái không thể bỏ qua Sữa dưỡng thể Chicco cho bé sử dụng vì lý do gì


Không những bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh cho trẻ, Sữa dưỡng thể Chicco còn được đánh giá cao bởi mức độ an toàn trong các khâu chọn lựa thành phần, sản xuất và kiểm nghiệm.


Tất cả thành phần của Sữa dưỡng thể Chicco đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu Bơ, quả Illipe, vitamin E, sữa hạnh nhân, dầu hạnh nhân ngọt và Glycerin. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng, dị ứng da.


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, Chicco đã mang Sữa dưỡng thể kiểm nghiệm tại Cơ quan quản lý có thẩm quyền. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 86006/19/CBMP-QLD.


Nhờ vậy, mẹ hoàn toàn an tâm lựa chọn và cho bé sử dụng Sữa dưỡng thể Chicco hàng ngày. Sắm ngay sản phẩm hữu ích này để hưởng tất cả lợi ích tuyệt vời mẹ nhé.


 Mua ngay ữa dưỡng thể Chicco để được hưởng nhiều ưu đãi nhất các mẹ nhé: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-th%E1%BB%83-chi%E1%BA%BFt-xu%E1%BA%A5t-H%E1%BA%A1nh-nh%C3%A2n-Chicco-i.230617065.5946638000
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng