Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹ bỉm sữa có nên chọn máy hút sữa 2 bên bầu ngực cùng lúc

18/07/193

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0337543595

Thông tin thêm


Nói đến máy hút sữa, các mẹ bỉm sữa có biết về máy hút sữa hai bên không? Có nên chọn sản phẩm này để dùng. Cùng http://mamanbebe.com.vn giải đáp những câu hỏi này nhé.


Mẹ biết rằng máy hút sữa đã trở nên rất thân quen với nhiều mẹ bỉm sữa thời hiện đại ngày nay vì lợi ích của máy hút sữa mang lại cho các mẹ là rất lớn. Tuy vậy, có nhiều mẹ chỉ mới biết đến tên gọi của sản phẩm mà chưa tìm hiểu cụ thể về sản phẩm, thế nào là máy hút sữa 2 bên, sự khác nhau giữa máy hút sữa đôi và đơn là như thế nào... MamanBébé sẽ giúp mẹ giải đáp các thắc mắc này.

Là một chức năng cơ bản, mọi máy hút sữa đều có chức năng bảo quản và lưu trữ sữa mẹ an toàn cho bé sử dụng mỗi khi mẹ vắng nhà. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi là rất lớn nên trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nào, mẹ hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Máy hút sữa đôi có những tên gọi khác như nào và một trong số đó có phải là máy hút sữa 2 bên? Mẹ cần mua máy như nào để tốt nhất?

Máy hút sữa có hai dòng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi. Máy hút sữa đơn có thiết kế một phễu hút, một bình đựng sữa... Do đó, khi sử dụng máy hút sữa đơn, dù là hút bằng tay hay bằng điện, mẹ đều chỉ có thể hút lần lượt từng bên bầu ngực.

Còn với máy hút sữa đôi, mẹ có thể hút sữa đồng thời cùng một lúc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vì đơn giản, máy hút sữa đôi được trang bị những phụ kiện quan trọng cho việc hút sữa với số lượng gấp đôi máy hút sữa đơn. Vậy nên, chiếc máy hút sữa 2 bên này không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho mẹ về mặt thời gian mà còn cả công sức.


Nếu mẹ bỉm sữa ngày nay luôn lo lắng vì thời gian hạn hẹp, không có đủ thời gian để làm mọi việc... thì chắc chắn, lựa chọn máy hút sữa 2 bên sẽ mang lại cho mẹ những lợi ích mà mẹ chưa từng nghĩ tới trước đó.


Không chỉ là lợi ích về tiết kiệm thời gian, điều mà máy hút sữa 2 bên có thể làm tốt nhất chính là mang lại cho mẹ sự nhàn hạ, không mệt mỏi vì phải dùng sức lực của tay để hút sữa ra ngoài như máy hút sữa bằng tay.


Tuy nhiên, để làm được điều này tốt nhất, mẹ nên chọn máy hút sữa 2 bên có chế độ hoạt động thật linh hoạt, phù hợp với thể trạng của mẹ và các giai đoạn chăm con khác nhau. Tất cả những yếu tố trên sẽ là những điều kiện cần thiết để mẹ được đảm bảo lợi ích lâu dài và cao nhất khi sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin trên đây, MamanBébé mong rằng mẹ đã có được những kiến thức về máy hút sữa mẹ nói chung và máy hút sữa 2 bên nói riêng. Chúc mẹ sẽ sớm tìm được sản phẩm như ý muốn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng