Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt

24/03/234

Lưu tin

Giá: 100 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946416466

Thông tin thêm

Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy tiệt trùng


1. Ngân sách


Không chỉ riêng khi mua máy tiệt trùng bình sữa cho con mà khi mua bất cứ đồ dùng nào thì bạn cũng cần lên kế hoạch ngân sách chi tiêu trước. Thị trường có rất nhiều loại máy tiệt trùng của nhiều thương hiệu khác nhau và cũng có mức giá khác nhau. Vì vậy nếu xác định được ngân sách chi tiêu thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.


2. Công nghệ tiệt trùng


Trên thị trường máy tiệt trùng bình sữa hiện nay, công nghệ sử dụng phổ biến nhất là tiệt trùng bằng hơi nước và tiệt trùng bằng tia cực tím (UV). Trong khi đó máy tiệt trùng bằng tia UV thường có giá cao hơn loại bằng hơi nước. Do đó lựa chọn loại máy nào lại cũng phải phụ thuộc vào nguồn ngân sách cho phép của bạn.


4. Dung tích


Bạn phải tính toán xem số lượng bình sữa, vật dụng cần tiệt trùng một lần là bao nhiêu để lựa chọn dung tích máy phù hợp.  Ví dụ nếu nhà bạn chỉ có 1 bé và mỗi lần tiệt trùng có ít đồ thì chỉ nên mua loại máy có dung tích nhỏ. Ngược lại nếu bạn có 2 hoặc nhiều em bé thì nên chọn loại có dung tích lớn hơn.


3. Chế độ bảo hành và hỗ trợ


Bạn nên chọn mua sản phẩm có thương hiệu uy tín, và tại các địa chỉ bán hàng uy tín để được cung cấp chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất.


 


06 lý do bạn nên chọn máy tiệt trùng Ecomom
 


1. Tiêu thụ năng lượng ít hơn


Tiết kiệm điện năng là một trong những ưu thế của Ecomom. Trong bối cảnh giá điện tăng như hiện nay thì đây là điều mà nhiều bậc cha mẹ thực sự quan tâm.


Bạn có biết rằng máy tiệt trùng Ecomom có công suất chỉ 80W so với máy tiệt trùng hơi nước sử dụng khoảng 500W?! Vâng! Thật tuyệt vời phải không?


2. Không có rủi ro bị bỏng


Máy ECOMOM sử dụng công nghệ tiệt trùng tia UV, không sử dụng hơi nước nên rất an toàn khi sử dụng, không có nguy cơ bị bỏng như với sử dụng máy tiệt trung bằng hơi nước.


3. Không có nước, không có nấm mốc


Cũng vì máy ECOMOM sử dụng tia cực tím để khử trùng, nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bình sữa bị ố vàng hay nấm mốc phát triển trên chai hoặc các vật dụng khác. Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải thường xuyên khử cặn lắng tích tụ như trong máy tiệt trùng bằng hơi nước.


4. Khử trùng được nhiều thứ khác


Bạn đã bao giờ ước mình có thể khử trùng gấu bông biết nói của bé hay những loại đồ chơi, vật dụng mà có những phần không thể tiếp xúc với nước chưa? Điều đó là hoàn toàn có thể với máy tiệt trùng đa năng ECOMOM. Với thiết kế kệ chứa đồ rất rộng rãi, nêni bạn có thể đặt đồ chơi của bé vào và để ánh sáng UV-C làm điều kỳ diệu của nó.


Máy tiệt trùng tia UV không giới hạn việc sử dụng khử trùng cho tất cả mọi thứ bé mà còn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như khử trùng đồ dùng, điều khiển từ xa, sách, dụng cụ làm đẹp như bàn chải trang điểm và bọt biển, bàn chải đánh răng, thậm chí là cả điện thoại, máy tính bảng v.v.!


Hơn nữa, với chu trình khử mùi, tính năng anion làm sạch không khí và loại bỏ mùi hôi bên trong các vật phẩm. Nó có hiệu quả có thể loại bỏ mùi từ dư lượng thực phẩm trong hộp đựng thức ăn hoặc mùi sữa từ bình … Tất cả các đồ dùng sẽ trở nên sạch sẽ và không có mùi!


 


 


 


Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt


 


Máy tiệt trùng Ecomom có thể khử trùng nhiều loại vật dụng khác nhau. Thậm chí là cả đồ chơi bằng bông


 


5. Có chức năng sấy khô tự động


Máy hoạt động theo cơ chế làm khô các vật dụng trước khi khử trùng bằng tia UV. Nó sử dụng nhiệt độ tối ưu từ 50 đến 53 độ C. Đây là nhiệt độ tốt nhất để làm khô các vật dụng để không cho vi khuẩn sinh sản.


Chức năng sấy khô của máy Ecomom chắc chắn sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Bởi với chiếc máy tiệt trùng này bạn sẽ không cần phải thêm bước lau khô sau tiệt trùng như đối với máy dùng hơi nước.


6. Dùng làm tủ lưu trữ


 máy khử trùng Ecomom có thiết kế dạng như một cái tủ, nên nó cũng đóng vai trò lưu trữ sau quá trình khử trùng. Điều này có nghĩa, là bạn không cần phải tốn thêm chi phí để mua kệ hoặc tủ chứa các vật dụng cho bé! Nó có thể chứa tới 12 bình sữa cộng với các phụ kiện khác. Trên giá đỡ có chỗ thiết kế dành riêng cho núm vú, vì vậy luôn có một nơi dành cho những thứ bé nhỏ nhất. Bạn có thể để mọi thứ bên trong và lấy khi nào bạn muốn.


 


Máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt


 


Máy tiệt trùng Ecomom tiêu diệt 99,9% vi khuẩn chỉ bằng một nút chạm đơn giản.



Ecomom chắc chắn là một trong những công cụ tiện ích tuyệt vời và hữu ích nhất cho bất kỳ phụ huynh nào. Giờ đây, phụ huynh có thể vệ sinh đồ vật một cách hiệu quả và thuận tiện mà không bị bỏng, rắc rối khi thiết lập hoặc tốn thời gian dọn dẹp. Tất cả các vật dụng cho em bé, đồ điện tử và các vật dụng cá nhân khác sau khi khử trùng có thể được sắp xếp và lưu trữ trong máy cho đến khi bạn cần chúng.


Ecomom là loại máy khử trùng có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn trên bề mặt bằng tia cực tím UV-C. Ngoài công dụng tiệt trùng UV, nó còn có quạt sưởi PTC để làm khô các vật dụng bên trong. Nó có thể khử trùng, làm khô và lưu trữ các vật dụng như bình sữa, núm vú, bộ phận nâng ngực, dụng cụ, đĩa, đồ chơi. Nó thậm chí có thể khử trùng điện thoại di động, điều khiển từ xa, đồ chơi nhồi bông, phụ kiện, v.v …  Máy có khả năng loại bỏ các vi khuẩn có hại như Escherichia Coli, Staphylococcus Aureus, Salmonella Typhimurium, Pseudomonas Aeruginosa, đã được KCL Korea Conformity Lab Laboratory xác nhận.XEM THÊM TẠI ĐÂY


 


Đại Lý Phân Phối Các Sản Phẩm Trẻ Em
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng