Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cạo râu philip series 5000

24/11/208

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Thị trấn Phùng - Huyện Đan Phượng - Hà Nội

Thông tin thêm

Máy cạo râu philip series 5000
✅ Tính năng:
1⃣ - Đầu cạo được thiết kế lượn tròn để bảo vệ da ,cạo sát mà không cắt xước vào da. Hệ thống lưỡi cạo ComfortCut của chúng tôi có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên khuôn mặt và bảo vệ làn da.
2⃣ - Cạo khô thoải mái hoặc cạo ướt khoan khoái với Aquatec bạn có thể cạo ướt với kem cạo râu hay bọt cạo râu, kể cả khi tắm.
3⃣ - Các cạnh lượn tròn cạo êm ái, bảo vệ da tốt hơn. Cạo râu thoải mái dù cạo khô hay ướt. Các lưỡi cạo ComfortCut của chúng tôi có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên da bạn mà không làm trầy xước da.
4⃣ - Đầu cạo linh hoạt theo 5 hướng để cạo nhanh và sát
Đầu cạo Flex linh hoạt theo 5 hướng có thể tự do di chuyển theo 5 hướng khác nhau, đảm bảo tiếp xúc sát với da giúp bạn cạo râu nhanh và sát kể cả ở vùng cổ và quai hàm
5⃣ - Sạc trong khoảng 8 giờ
Cạo lâu hơn với mỗi lần sạc, nhờ có pin công suất cao, bền lâu và tiết kiệm năng lượng của chúng tôi. Sạc nhanh trong 5 phút và bạn sẽ có đủ điện cho một lần cạo râu.
6⃣ - Hiển thị mức sạc một bước, với chức năng khóa
Màn hình hiển thị chỉ báo sạc một bước: - Chỉ báo pin 1 mức độ / - Chỉ báo pin yếu / - Chỉ báo khóa du lịch.
7⃣ - Cạo râu không dây trong 40 phút với khoản phí 8 giờ. Máy có thể được cạo không dây trong khoảng 40 phút, hoặc khoảng 13 lần với 8 giờ sạc. Máy cạo râu này chỉ hoạt động sau khi tháo dây sạc.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng