Đóng

Bấm vào đây để quay lại

May áo thun đồng phục giá rẻ

13/04/218

Lưu tin

Giá: 75.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

May áo thun đồng phục giá rẻ Áo thun đồng phục công ty là vật dụng cần thiết hàng ngày của tất cả mọi người, đồng hành khi đi học, đi làm, du lịch… Mang tính hữu dụng cao, sử dụng liên tục trong thời gian dài. Một món quà tặng khách hàng không cần phải là món quà quá cầu kỳ, đắt tiền. Mà nó còn hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Và áo thun sẽ là 1 lựa chọn ưu tiên số một.

May áo thun đồng phục giá rẻ Thiết kế tinh xảo, chất liệu bền đẹp, khó rách, chắc chắn, sử dụng an toàn. Kiểu dáng phong phú, màu sắc tùy biến dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

May áo thun đồng phục giá rẻ Áo thun sẽ giúp lưu giữ hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp một cách lâu bền.

Đồng phục quán phở đẹp

May áo thun đồng phục giá rẻ Sản phẩm dễ in các loại logo, slogan, số điện thoại và thông tin công ty bạn để tăng nhận diện thương hiệu.. Với áo thun, bạn dễ dàng in logo lên bề mặt sản phẩm với chi phí thấp. Và không bị giới hạn diện tích hay màu sắc. Kích thước logo cũng lớn hơn so với bất kỳ sản phẩm quà tặng nào.

May áo thun đồng phục giá rẻ Giá thành của áo thun in logo rất rẻ. Nếu bạn là 1 doanh nghiệp nhỏ và có nguồn ngân sách không dư giả để đầu tư sản phẩm quà tặng. Thì áo thun đồng phục chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

# # # # #

======================

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778

Email: hiennguyen210598@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng