Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu áo khoác dành cho nam

30/10/206

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 05326847225

Thông tin thêm

Các mẫu áo khoác nam hiện nay




  • Áo Măng-tô




Mẫu áo khoác dành cho nam


Áo Măng-tô với kiểu dáng đến tới đầu gối, chất liệu thường dày dặn và thường được sử dụng vào mùa đông. Được may theo kiểu một chiếc áo vest dáng dài thời thượng và không kém phần sang trọng, dễ kết hợp và là item không thể thiếu trong mùa đông này. 




  •  Áo khoác jeans 




Với chiếc áo hầu như có thể kết hợp với mọi outfit, áo khoác jeans dường như không bao giờ bị lỗi thời, từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Những chiếc áo khoác jeans này đã làm mưa làm gió ở thời điểm thập niên 80, 90 và được các anh chàng điển trai, phong độ khoác lên mình. 


Để lựa chọn cho mình một chiếc áo jeans với chất liệu vải và màu sắc phù hợp là rất khó. Việc phối đồ làm sao để cho bạn trở nên phong cách nhưng không hầm hố lại là chuyện khó nhằn hơn. 


Một gợi ý cho bạn, để trở nên phong cách với những chiếc áo khoác jeans bạn nên kết hợp với một chiếc áo thun sáng màu đơn giản, mix với quần tây hoặc quần jeans tối màu.




  •  Áo khoác với chất liệu vải nhung




Mẫu áo khoác dành cho nam


Với thiết kế bằng vải nhung bên ngoài và bên trong là những miếng lót bông mềm mại ấm áp, thích hợp với mùa đông và những ngày cuối thu. Các loại áo khoác nhung dành cho nam thường là những áo khoác tối màu, tránh lộ các khuyết điểm trên cơ thể bạn. 


Bạn có thể phối những chiếc áo này với áo thun hoặc áo sáng màu, kết hợp với quần jean là bạn đã có một bộ outfit hoàn hảo rồi đấy




  • Áo Khoác nam vải thấm mồ hôi hoặc chất liệu nỉ




Chúng ta có thể bắt gặp những chiếc áo khoác này bất cứ đâu và dễ mua dễ mặc nhất. Những chiếc áo khoác này làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi, phù hợp với thời tiết ở Việt Nam nhưng vẫn giúp bạn chống lại các tia UV gây hại cho da của bạn.




  • Hoodie




Hoodie thường được các bạn trẻ ngày nay lựa chọn để phối đồ hằng ngày. Loại áo khoác này thường phối được với tất cả outfit và phù hợp với mọi lứa tuổi, hiện nay có rất nhiều hãng từ nổi tiếng đến các local brand đều có nhiều kiểu đa dạng cho bạn chọn lựa đấy. Hoodie phù hợp với mọi thời tiết và bạn có thể dùng nó như một chiếc áo phối baggy mà không cần phải mặc gì thêm cả. Và đặc biệt phù hợp với những bạn nào có kế hoạch lên đồ đi Đà Lạt đấy nhé!




  • Áo khoác nam chất liệu bằng da




Những chiếc áo khoác này đa số chỉ phù hợp với thời tiết lạnh vì chất liệu da nên sẽ rất nóng và hầm đối với thời tiết ở Việt Nam. Nhưng nếu có dịp bạn đi nước ngoài hoặc đến những nơi lạnh bạn có thể mặc chúng để làm cho bộ outfit của bạn trông ngầu hơn đấy.


Tips phối đồ với áo da này là bạn nên có một chiếc quần jean và bên trong thường nên mặc một chiếc áo thun vì thường khi mặc những chiếc áo này bạn sẽ kéo cao lên cổ. Và các bạn nên lưu ý khi chọn áo đừng chọn những chiếc áo si vì chúng rất dễ bong tróc da đấy, hãy đầu tư cho mình một chiếc áo mới để chiếc áo thể hiện hết tác dụng của nó nhé!


 


Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về thời trang tại https://aloviet.vn/ 


chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về thời trang tại https://aloviet.vn/khoe-dep/dep-thoi-thuong đừng bỏ lỡ nhé!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng