Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex

14/06/2126

Lưu tin

Giá: 75.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906754828

Thông tin thêm

Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex


 

Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex


Da khô, bong tróc, thiếu sức sống, lớp nền không đều màu, bị mốc là dấu hiệu rất nghiêm trọng mà da chúng ta đang cố gắng cảnh báo cho các chị em rằng da đã bị mất nước nghiêm trọng và cần phải được bổ sung nước cả đường uống lẫn trực tiếp lên da.


Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex để giúp da tìm được một sản phẩm có thể cấp nước và tái tạo da nhằm giải cứu làn da khỏi tình trạng khô cằn và được cấp nước ngay lập tức.


Mediheal Là Gì?


Mediheal là thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu thuộc Công ty mỹ phẩm L&P, được thành lập vào năm 2008 và kế thừa tinh thần từ công ty Wangseng Chemistry, được thành lập vào năm 1969 bởi bà Imsoon Yoo sáng lập - mẹ của Giám đốc điều hành Mediheal hiện nay.


Với trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc, công ty cũng điều hành các văn phòng ở nước ngoài tại Trung Quốc và Nhật Bản. Xuất khẩu hàng hóa qua hơn 26 quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Canada… và đã bán được 1 tỷ sản phẩm mặt nạ vào tháng 8 năm 2017, con số cao nhất của một sản phẩm từng được ghi lại trong lịch sử ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc.


Review Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex


Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex bao gồm 2 bước với một túi ceramide nguyên chất đi kèm giúp cấp ẩm và làm săn chắc da với N.M.F, sodium hyaluronate, allantoin và trehalose. Tấm mặt nạ cellulose mềm mịn bám chặt vào da và truyền tải đầy đủ tác dụng của tinh chất một cách dịu nhẹ.


Mặt nạ Mediheal được bào chế với kỹ thuật bảo quản độc đáo, an toàn Không chứa paraben và phenoxyethanol Anti Bac được tạo ra từ các thành phần dưỡng da: 1,2 Hexanediol + Salix Alba (Willow) kèm với chiết xuất vỏ cây rất thân thiện với làn da.


Kỹ thuật bảo quản thân thiện với môi trường không sử dụng paraben hoặc phenoxyethanol nên không gây dị ứng hay kích ứng cho làn da ngay cả với loại da nhạy cảm.




Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex


Thành Phần Chính Và Công Dụng


Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào


Polyglutamic acid (or PGA) - Một thành phần siêu dưỡng ẩm và dưỡng ẩm có khả năng giữ ẩm nhiều hơn gấp 4 lần so với hyaluronic acid và thường được tìm thấy trong đậu nành lên men (natto). Nó cũng được cho là giúp loại bỏ da khô và chữa lành vết thương.


Hydrolyzed collagen - Giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại của da.


Adenosine - giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.


Hyaluronic acid - phân tử dạng gel có khả giữ nước rất tốt và kháng viêm hiệu quả, làm chất chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Ở lớp trung bì, HA chiếm 50% giúp duy trì sự tươi mới, căn mịn của làn da cũng như tăng khả năng đàn hồi cho da, giảm tối đa sự lão hóa.


Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da


Trehalose - Một loại đường có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn.




Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex


Đối Tượng Sử Dụng




  • Mọi loại da




  • Đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm đang cần làm dịu da, cấp nước và ẩm




Hướng Dẫn Sử Dụng




  • Sau khi làm sạch, làm đều da bằng cách sử dụng toner.




  • Đắp mặt nạ lên mặt trong 15-20 phút.




  • Gỡ bỏ mặt nạ và để da hấp thụ phần tinh chất còn lại bằng cách vỗ nhẹ lên da.




 

Mặt Nạ Mediheal Siêu Cấp Ẩm Phiên Bản 2 Bước N.M.F Aquaring Mask Ampoulex

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng