Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng bất động sản xanh tại Long An

17/01/200

Lưu tin

Diện tích: 119 m2

Dự án: Bella vista

Địa chỉ: Bella Vista, Đức Hòa, Long AnXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888032019

Thông tin thêm

Dịch chuyển dần về các thị trường tỉnh, khách hàng và nhà đầu tư không chỉ nhắm đến những dự án vượt trội về tầm giá, quy mô; giá trị thực của sản phẩm là yếu tố tác động rất lớn đến quyết định xuống tiền. Chấp nhận sống xa nội đô, khách hàng hướng đến những dự án thực sự đem đến trải nghiệm sống xanh, sống thân thiện trong bối cảnh đất đai chật chội, tỷ lệ ô nhiễm tăng cao như hiện nay.


Xu hướng bất động sản xanh tại Long An


Với 70km tiếp giáp TP.HCM, Long An được ví như “miếng đệm” kết nối giữa thành phố lớn nhất cả nước với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi hội tụ nhiều tiềm năng để phát triển, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nhiều năm qua tiềm năng đó vẫn đang bị “bó mình” trong chiếc áo chật hẹp mang tên hạ tầng.


Cùng tiếp giáp với TP.HCM, nhưng nếu so sánh với Bình Dương hay Đồng Nai thì Long An còn kém xa về sự phát triển của kinh tế – xã hội. Về tiềm năng, Long An không hề “lép vế” so với hai địa phương trên. Tỉnh này có diện tích tự nhiên 4.492km, với dân số khoảng 1,7 triệu người. Phía đông giáp ranh với TP.HCM gồm các huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước và Cần Giuộc.


 Long An có thế mạnh về cảng biển và khu công nghiệp. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp với diện tích khoảng 13.500ha. Trong đó, 16 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy trên 68% và 14 cụm công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy khoảng gần 90%.


Xu hướng bất động sản xanh tại Long An


Một thế mạnh to lớn khác mà Long An có được chính là vị trí “gạch nối” giữa TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long rộng lớn – nơi cung cấp phần lớn lượng nông sản cho TP.HCM và cả nước. Đồng bằng châu thổ này còn rất nhiều lợi thế nhưng chưa được khai thác.


Theo các chuyên gia, nút thắt chính khiến cho Long An dù tiềm năng nhưng chưa vươn mình mạnh mẽ chính là hạ tầng giao thông. Một số ý kiến từ phía chuyên gia quy hoạch khác cho rằng, Long An đến nay đã hoàn thành nhiều quy hoạch quan trọng cho giai đoạn 2020, tầm nhìn 2030 và sẵn sàng cho việc đón làn sóng đầu tư từ TP.HCM. Điển hình là quy hoạch tổng thể phát triển giao thông, quy hoạch hệ thống giao thông đường thủy, cảng thủy nội địa, quy hoạch điểm đấu nối các tuyến Quốc lộ N1, N2, 14C…


Đồng thời, chủ trương phát triển các dự án hạ tầng lớn kết nối lõi đô thị TP.HCM cũng đem lại nhiều giá trị đầu tư tiềm năng cho Long An. Cụ thể như dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo thành 6 làn xe thông với Khu Công nghiệp Long Hậu (huyện Cần Giuộc); Tuyến Metro số 4 nối quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 1, quận 4, quận 7 và Khu đô thị cảng Hiệp Phước.


Những thay đổi tích cực về hạ tầng góp phần nâng tầm hình ảnh nhà đất Long An trong mắt nhà đầu tư. Trong đó, nổi lên như một điểm sáng trong các khu vực BĐS đáng đầu tư tại Long An - Đức Hòa từ cuối năm 2019 đến nay liên tục gây ấn tượng nhờ nguồn cung "đạt chuẩn". Theo đuổi xu hướng BĐS xanh, các dự án tại đây đa phần đều chú trọng vào những công trình, hạng mục mang ý nghĩa gần gũi thiên nhiên, thanh lọc môi trường, điển hình như Bella Vista, Phúc An City, Young Town,... Nhà đất Đức Hòa nhanh chóng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn hẳn chỉ trong vài tháng thay đổi.


Bước sang giai đoạn nhà đất mới, Long An vẫn là cái tên sáng giá trong danh sách tiềm năng cho các nhà đầu tư. Thay vì chú trọng vào khu vực trung tâm, các huyện lân cận, nhất là những nơi kết nối nhanh chóng với Tp. Hồ Chí Minh tất yếu sẽ là điểm đến của quá trình dịch chuyển bởi nguồn cung lớn, mặt bằng giá mềm so với tiềm năng.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...
4

Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ cho thuê tại bến lức, long an, thu...

9,3 tỷ

07/11 7Đường 816, Thạnh Đức, Bến Lức

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Chính chủ cần bán gấp nhà trọ xã phước đông, huyện cần đước

3,4 tỷ

12/10 7Đường Ấp 3, Phước Đông, Cần Đước

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia   thành...
5

Nhà phố liền kề phú mỹ hưng q7 t t city millennia thành...

28/08 5Đường ĐT 826, Cần Giuộc, Cần Giuộc

Bán nhà long hậu   long an mặt tiền c4 cực đẹp
4

Bán nhà long hậu long an mặt tiền c4 cực đẹp

5,5 tỷ

01/06 14Đường , Long Hậu, Cần Giuộc

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực   long...
5

Nhà chính chủ cần bán tại mặt tiền đường nguyễn trung trực long...

870 Triệu

23/03 11Đường Long Cang, Cần Đước, Cần Đước

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam  đức hoà  ...
3

Nhà chính chủ cần bán ngay chợ mỹ hạnh nam đức hoà ...

825 Triệu

06/03 11Đường , Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...
3

Chính chủ cần chuyển nhượng dự án 2ha kho xưởng, nhà máy sản xuất tại...

75 tỷ

24/02 11Đường Tỉnh lộ 823, Đức Hòa, Đức Hòa