Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Second home xu hướng lựa chọn bất động sản của người Việt trong tương lai

26/03/201

Lưu tin

Giá: 3,2 tỷ

Diện tích: 84 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: West Lakes Golf & Villas

Địa chỉ: West Lakes Golf & Villas, Lâm ĐồngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906929906

Thông tin thêm

Trước những tác động tiêu cực của xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa khiến cho người dân mong muốn sở hữu được một không gian sống yên tĩnh, gần gũi hơn với thiên nhiên. Đây chính là lý do vì sao mà “Second home” đang ngày càng được giới đầu tư bất động sản việt nam lựa chọn.


Nhu cầu mua “Second home” của người Việt ngày càng gia tăng


Các chuyên gia kinh tế và các chuyên gia bất động sản đều đồng ý cho rằng, thị trường “Second home” – hay còn gọi là nhà nghỉ dưỡng đang đạt đến độ “chín” sau khoảng 10 năm xuất hiện các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam. Thị trường này bắt đầu với sản phẩm đầu tiên ở Đà Nẵng, theo thời gian thì thị trường phát triển sôi động và đã và đang mở rộng ra nhiều địa phương khác, nhất là đối với những thành phố có cơ sở hạ tầng phát triển và có khả năng kết nối thuận tiện bằng đường hàng không.


Hạ tầng tại Việt nam phát triển kéo theo nhiều du khách quốc tế bắt đầu đến với Việt Nam nhiều hơn. Cùng với đó là thu nhập đầu người ngày càng cao đã khiến cho dân cư ưa chuộng những hoạt động du lịch nhiều hơn. Một bộ phận không nhỏ dân cư chú ý đến “Second home” với giá vừa tầm, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có thể đáp ứng được nhu cầu cho thuê.


Đặc biệt tại thị trường Việt Nam có rất nhiều những ưu thế để “Second home” có điều kiện phát triển. Một phần là do mức giá của “Second home” còn thấp hơn so với những quốc gia khác, đồng thời khi đầu tư vào “Second home” thì người mua được hưởng lợi ích kép từ loại hình đầu tư này. “Second home” vừa có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa đáp ứng nhu cầu cho thuê. Lợi nhuận sinh lời từ cho thuê cũng rất khả quan nhất là đối với những dự án có sự hợp tác và quản lý vận hành từ những đơn vị chuyên nghiệp.


Dự án sân golf West lakes Golf & villas - “Second home” được giới bất động sản chú trọng


Dự án West lakes Golf & villas tọa lạc tại Trung tâm Đức Hòa – Long An, giúp cư dân trải nghiệm được cuộc sống tiện nghi của đô thị hiện đại kiểu mới nhờ hệ thống các khu tiện ích chỉ cách nơi ở vài bước chân. Những hệ thống tiện ích của West lakes Golf & villas phải kể đến như clubhouse, sân golf 27 lỗ, bể bơi cao cấp, công viên nước, trường học liên cấp và bệnh viện quốc tế. Chủ đầu tư đã phát huy tối đa vị thế xinh đẹp, cùng bầu không khí trong lành nơi đây. Đồng thời cũng không ngừng xây dựng một hệ thống mảng công viên cây xanh, đồi cỏ nhung, vườn cây, hồ bơi.


Dự án West lakes Golf & villas được thiết kế lấy cảm hứng từ sắc xanh mướt của sân Golf và của Vịnh đầm miền Tây màu xanh lam trong vắt. Những kiến trúc có trong quần thể dự án West lakes Golf & villas như là một biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và phồn vinh.


Những căn biệt thự có trong dự án West lakes Golf & villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sở hữu nét đẹp hiện đại vừa mang chút cổ kính quý tộc. Thiết kế thông minh giúp các căn hộ có thể tận dụng tối đa được ánh sáng và thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên nơi này nhưng vẫn giữ được nét riêng tư cho từng căn hộ.


Long An nói chung và dự án West lakes Golf & villas nói riêng  là một trong những tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao hiện nay. Với vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên xinh đẹp, tươi mát. Nơi này đã và đang gây được sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn an cư lập nghiệp kết hợp nghỉ dưỡng.


Liên hệ Hotline: 0901 861 618 để được tư vấn thông tin đầy đủ nhất về dự án và hỗ trợ tham quan.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng